Vụ tử vong tại thẩm mỹ viện: Nạn nhân vừa nhận quyết định làm Phó trưởng Công an TP Phúc Yên


Thứ 7, 28/12/2019 | 03:27


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ người đàn ông tử vong tại thẩm mỹ viện Việt-Hàn, nạn nhân mới được điều về làm Phó trưởng Công an TP Phúc Yên được nửa tháng.

Liên quan đến vụ người đàn ông tử vong tại thẩm mỹ viện Việt-Hàn (Hà Nội), nạn nhân mới được điều về làm Phó trưởng Công an TP Phúc Yên được nửa tháng.

Cụ thể, trả lời báo Dân Trí sáng 28/12, một lãnh đạo UBND TP Phúc Yên cho biết, ông Phan Tiến Dũng (Chủ tịch UBND TP Phúc Yên, kiêm Trưởng Công an TP) cùng các cán bộ thuộc cơ quan này đã đến chia buồn với gia đình ông D.T.D.

Ông D. đã tử vong bất thường tại thẩm mỹ viện Việt Hàn (số 83 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Vị lãnh đạo này cho biết, ông D. vừa nhận quyết định về làm Phó trưởng Công an TP Phúc Yên được một thời gian ngắn thì gặp nạn.

“Hiện tại bên phía công an thành phố ở vị trí cấp phó còn 3 người nữa. Anh D. mới về nửa tháng, được điều về thay một đồng chí khác vừa mới chuyển công tác. Do bận công việc nên ngày hôm nay (28/12), UBND TP chưa nắm được tình hình cụ thể thế nào”, báo Dân Trí dẫn lời vị lãnh đạo UBND TP Phúc Yên.

Xe cứu thương có mặt tại trụ sở thẩm mỹ viện Việt- Hàn. Ảnh: Thanh Niên

Trước đó, vào sáng ngày 27/12, một người đàn ông bất ngờ tử vong khi hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện Việt Hàn.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, người đàn ông 43 tuổi, quê Vĩnh Phúc, tới thẩm mỹ viện này làm đẹp, nghi hút mỡ bụng, nhưng quá trình xử lý, tiêm thuốc xảy ra phản ứng, dẫn đến tử vong. 

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Lao động, ông Nguyễn Dương Trung, Phó Chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết, Sở Y tế đã nắm được thông tin về trường hợp một nam bệnh nhân khoảng 42-43 tuổi nghi tử vong do hút mỡ bụng tại cơ sở thẩm mỹ viện Việt Hàn, đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Kết quả thanh tra của Sở Y tế Hà Nội cho thấy, thẩm mỹ viện Việt- Hàn không phải là cơ sở khám bệnh, chữa bệnh. Đơn vị này hoạt động cũng không do Sở Y tế cấp phép.

"Đây chỉ là cơ sở dịch vụ thẩm mỹ thông thường do Ủy ban Nhân dân quận Cầu Giấy quản lý. Cơ sở này cũng không được phép thực hiện các dịch vụ xâm lấn có gây chảy máu hoặc tiêm, truyền, phẫu thuật", ông Trung cho biết.

Cũng theo nguồn tin trên, giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh, thẩm mỹ viện Việt Hàn chỉ được cấp phép làm dịch vụ chăm sóc da (không dùng phẫu thuật, không gây chảy máu), phun, xăm thẩm mỹ (không dùng phẫu thuật, không gây chảy máu), mua bán mỹ phẩm.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tu-vong-tai-tham-my-vien-nan-nhan-vua-nhan-quyet-dinh-lam-pho-truong-cong-an-tp-phuc-yen-a306359.html