+Aa-
    Zalo

    Vụ vào khách sạn quay lén các cặp đôi "mây mưa" để tống tiền: Bất ngờ lời khai của nghi phạm

    ĐS&PL Liên quan vụ vào khách sạn quay lén các cặp đôi "mây mưa" để tống tiền, nghi phạm khai nhận giả làm khách vào thuê phòng và lắp 05 camera tại 05 phòng của 04 khách sạn.

    Liên quan vụ vào khách sạn quay lén các cặp đôi "mây mưa" để tống tiền, nghi phạm khai nhận giả làm khách vào thuê phòng và lắp 05 camera tại 05 phòng của 04 khách sạn để thu hình ảnh....

    Công an thành phố Kon Tum (tỉnh Kon Tum) vừa bắt giữ đối tượng vào các khách sạn thuê phòng để lắp đặt camera quay lén việc quan hệ tình dục của các cặp đôi nam nữ rồi đe dọa, tống tiền.

    Cụ thể vào ngày 12/12, sau khi nhận được tin báo của Công an thành phố Dĩ An (tỉnh Bình Dương) về việc đối tượng Lê Đức Hùng (hộ khẩu thường trú tại Kon Tum), là đối tượng chủ mưu trong vụ Cưỡng đoạt tài sản tại thành phố Dĩ An hiện đã bỏ trốn về thành phố Kon Tum, Lãnh đạo Công an thành phố Kon Tum  đã chỉ đạo lực lượng sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, tiến hành truy xét liên tục.

    Đến 16h cùng ngày, đã bắt giữ thành công đối tượng Lê Đức Hùng, thu giữ một số camera liên quan.

    Đối tượng Lê Đức Hùng cùng tang vật. Ảnh: Công an tỉnh Kon Tum.

    Hùng khai nhận đã giả làm khách vào thuê phòng và lắp 5 camera tại 5 phòng của 4 khách sạn: Hạnh Phúc, Ngân Khôi 2, Mỹ Việt, Đăng Hoàng Quân và nhà nghỉ 615 trên địa bàn thành phố Dĩ An (tỉnh Bình Dương) để quay hình ảnh quan hệ tình dục của các cặp đôi, rồi đe dọa, tống tiền các nạn nhân nhằm cưỡng đoạt tài sản.

    Sau khi thu giữ được những hình ảnh nhạy cảm của khách thuê phòng, Hùng rủ 1 đối tượng tên Hiếu (chưa rõ nhân thân, lai lịch) đi theo nạn nhân để lấy địa chỉ. Sau đó, đối tượng mặc trang phục tài xế GrabBike, chuẩn bị thư tống tiền cùng hình ảnh "nóng" gửi đến địa chỉ trên.

    Do lo sợ hình ảnh nhạy cảm của mình bị đăng tải lên mạng xã hội, các nạn nhân đã chủ động liên lạc cho Hùng; Hùng kết bạn với nạn nhân qua mạng xã hội Zalo và tiếp tục gửi hình ảnh cùng video quan hệ tình dục để đe dọa tâm lý, yêu cầu nạn nhân chuyển tiền qua số tài khoản ngân hàng mà Hùng mượn của bạn cùng dãy trọ

    Từ ngày 15/11/2020 đến nay, Hùng đã liên lạc với khoảng 7 người và 2 người chuyển cho Hùng tổng số tiền là 15 triệu đồng.

    Hiện Công an thành phố Kon Tum đã bàn giao Hùng cho Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vao-khach-san-quay-len-cac-cap-doi-may-mua-de-tong-tien-bat-ngo-loi-khai-cua-nghi-pham-a349656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan