Vụ vào nhà nghỉ, người phụ nữ 54 tuổi tử vong: Nghi phạm bị bắt, tiết lộ về số tiền 600 triệu đồng


Thứ 6, 28/08/2020 | 23:55


Liên quan vụ vào nhà nghỉ, người phụ nữ 54 tuổi tử vong ở Đồng Nai, nghi phạm vụ án vừa bị bắt giữ đã khai nhận lý do sát hại nạn nhân vì món nợ hơn 600 triệu đồng.

Liên quan vụ vào nhà nghỉ, người phụ nữ 54 tuổi tử vong ở Đồng Nai, nghi phạm vụ án vừa bị bắt giữ đã khai nhận lý do sát hại nạn nhân vì món nợ hơn 600 triệu đồng.

Tối 28/8, Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, cho biết đã bắt Nguyễn Văn Hậu (ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về hành vi Giết người.

Nạn nhân của vụ án là bà N.T.T. (ngụ tại Lâm Đồng).

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Trước đó, vào sáng ngày 27/8, Hậu đến thuê phòng tại nhà nghỉ ở thị trấn Dầu Giây. Khoảng 30 phút sau, bà T. cũng đến nhà nghỉ và vào phòng của Hậu. Đến khoảng 14h cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ thấy Hậu ra khỏi nhà nghỉ và nghe nói là đi mua đồ ăn. Tuy nhiên, đến khoảng gần 17h cùng ngày không thấy người đàn ông quay lại, nhân viên này thấy nghi ngờ nên mở cửa phòng kiểm tra thì phát hiện bà T. đã tử vong trong phòng.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai xác định nạn nhân tử vong do vết thương ở cổ và lưng.

Đến khoảng 15h ngày 28/8, cảnh sát bắt giữ Hậu khi nghi phạm đang lẩn trốn tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bước đầu, nghi phạm khai nhận bà T. đã vay của Hậu hơn 600 triệu đồng nhưng không chịu trả nên hẹn nhau đến nhà nghỉ để giải quyết. Tại đây, giữa 2 người phát sinh mâu thuẫn dẫn đến việc Hậu đã ra tay sát hại nạn nhân. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vao-nha-nghi-nguoi-phu-nu-54-tuoi-tu-vong-nghi-pham-bi-bat-tiet-lo-ve-so-tien-600-trieu-dong-a336911.html