Vụ vợ chết ở chợ, chồng ra đầu thú ở Hưng Yên: Do nghi ngờ quan hệ bất chính


Thứ 6, 04/12/2020 | 12:35


Liên quan vụ chồng sát hại vợ tại chợ ở Hưng Yên, nguyên nhân ban đầu do nghi ngờ quan hệ bất chính.

Liên quan vụ chồng sát hại vợ tại chợ ở Hưng Yên, nguyên nhân ban đầu do nghi ngờ quan hệ bất chính.

Nghi phạm Đình Văn Khởi - Ảnh: Công an tỉnh Hưng Yên

Theo Công an tỉnh Hưng Yên, chiều ngày 3/12, tại chợ Xuân Quan, thuộc thôn 5 xã Xuân Quan, huyện Văn Giang xảy ra vụ án giết người.

Nạn nhân là chị L.T.H. (SN 1979, trú xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội).

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Bước đầu xác định nghi phạm gây ra vụ án trên là Đình Văn Khởi (SN 1980. chồng nạn nhân).

Nguyên nhân do nghi ngờ chị H. có quan hệ bất chính với người khác nên chiều ngày 3/12, Khởi đã đến nơi chị H. bán hàng tại chợ Xuân Quan để tra hỏi.

Thấy chị H. không nói gì Khởi đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị H., sau đó dùng gạch ném vào mặt khiến chị H. tử vong tại chỗ.

Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 4/12, trao đổi trên báo Đất Việt, ông Lê Quý Đôn, Chủ tịch UBND xã Xuân Quan, huyện Văn Giang xác nhận và cho biết vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

"Theo thông tin ban đầu tôi nắm được sự việc xảy ra có thể là do ghen tuông, người chồng ghen với vợ. Tôi được biết, 2 vợ chồng này đã ly hôn nhau, tòa xử xong 3 tháng nay rồi. Họ không phải người địa phương cũng không thuê trọ ở đây, chỉ có cô vợ là đến bán hàng tại chợ Xuân Quan. Hôm thì bán ở đây, hôm bán nơi khác", ông Đôn nói.

Được biết đối tượng Khởi và chị H. đã ly thân được 1 năm, hiện có 3 con đang sống cùng mẹ.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đang tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-chet-o-cho-chong-ra-dau-thu-o-hung-yen-do-nghi-ngo-quan-he-bat-chinh-a348301.html