Vụ "yêu râu xanh" U50 hiếp dâm bé gái 11 tuổi: Bất ngờ lời nói cuối cùng tại tòa


Thứ 4, 03/03/2021 | 08:35


Cùng sự kiện

Khi được nói lời sau cùng tại phiên xét xử, gã "yêu râu xanh" 50 tuổi có hành vi hiếp dâm bé gái 11 tuổi ở Bà Rịa- Vũng Tàu tỏ thái độ bất cẩn và trả lời "không có gì để

Khi được nói lời sau cùng tại phiên xét xử, gã "yêu râu xanh" 50 tuổi có hành vi hiếp dâm bé gái 11 tuổi ở Bà Rịa- Vũng Tàu tỏ thái độ bất cần và trả lời "không có gì để nói".

Ngày 3/3, TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Lê Bá Thái (SN 1966, trú tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trong vụ án này, cùng phạm tội với Thái còn có bị can Võ Hiền, trú cùng xã Tân Lâm. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, Hiền đã chết tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM do bệnh lý, trước khi vụ án đưa ra xét xử. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đình chỉ điều tra đối với bị can Võ Hiền.

Thái tại phiên xét xử. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

Theo cáo trạng, Thái và Võ Hiền làm nghề thợ hồ, nhà ở gần nhau nên thường xuyên rủ nhau uống rượu và nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục với bé gái hàng xóm.

Kết quả điều tra xác định, từ ngày 4/4 đến 8/6/2020, tại nhà của Thái và nhà của Hiền, cả hai đã 2 lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu T. (SN 2008). Thời điểm bị xâm hại, cháu T. mới được 11 năm 4 tháng 28 ngày tuổi.

Vụ việc bị phát hiện lần cuối tại nhà Thái vào lúc 10h30 ngày 8/6/2020, khi Hiền và Thái sau khi nhậu xong thì rủ nhau thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu T. Tại đây, cho rằng Thái thực hiện hành vi đồi bại lâu, nên Hiền bực tức đi báo cho 1 người dân để tố cáo đến cơ quan công an.

Ngay sau đó Hiền và Thái bị cơ quan công an bắt giữ.

Tại phiên xét xử, khi được hỏi về động cơ thực hiện hành vi đồi bại, bị cáo Thái cúi mặt, im lặng. Khi được nói lời sau cùng, Thái tỏ ra "bất cần" khi trả lời "Không có gì để nói".

Sau thời gian nghị án, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Thái 20 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-yeu-rau-xanh-u50-hiep-dam-be-gai-11-tuoi-bat-ngo-loi-noi-cuoi-cung-tai-toa-a357948.html