Xác minh đoạn video nghi vấn công an phường xô xát với người dân tại trụ sở


Thứ 4, 26/08/2020 | 00:04


Cùng sự kiện

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người mặc đồ công an xảy ra xô xát với người dân ngay tại trụ sở công an phường.

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người mặc đồ công an xảy ra xô xát với người dân ngay tại trụ sở công an phường.

Ngày 25/8, mạng xã hội xuất hiện một video ghi lại cảnh xô xát giữa một người mặc đồ công an và một người đàn ông. Địa điểm xảy ra vụ việc được cho là tại trụ sở Công an phường Thiện An (thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk).

Hình ảnh video ghi lại một người đàn ông mặc quần áo công an đang đánh nhau. Ảnh: Kiến Thức

Theo nội dung đoạn video, trong lúc xảy ra đánh nhau, một người kéo đóng cửa trụ sở công an phường. Ít phút sau, người mặc trang phục của ngành công an cầm khúc cây, cùng với một người mặc thường phục khác lao vào đánh một người đàn ông đang chạy xe máy đứng trước trụ sở công an phường.

Trong clip, người mặc áo ngành công an đầu trần cầm khúc cây và được người dân chở đi để rượt người khác.

Đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao.

Hình ảnh người mặc đồ công an cầm theo vật dài nghi là gậy. Ảnh: VTC News

Tối ngày 25/8, một lãnh đạo Công an thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang yêu cầu Công an phường Thiện An làm rõ về vụ đánh nhau xảy ra tại địa bàn. "Tôi đang yêu cầu các đơn vị làm rõ vụ việc, tôi sẽ thông tin sau", lãnh đạo công an thị xã Buôn Hồ nói.

Trả lời PV báo VTC News, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, sẽ yêu cầu các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Hiện vụ việc đang được xác minh, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-doan-video-nghi-van-cong-an-phuong-xo-xat-voi-nguoi-dan-tai-tru-so-a336449.html