Xôn xao clip xô xát với người tham gia giao thông, công an Móng Cái nói gì?


Thứ 5, 21/05/2020 | 00:42


Ngày 20/5, lãnh đạo Công an thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đã thông tin về việc clip được đăng tải trên mạng xã hội được cho là một thanh niên xô xát với lực lượng

Ngày 20/5, lãnh đạo Công an thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đã thông tin về việc clip được đăng tải trên mạng xã hội được cho là một thanh niên xô xát với lực lượng chức năng.

Cụ thể, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cuộc nói chuyện giữa một nam thanh niên và một cán bộ công an được cho là tên Thành, tại thành phố Móng Cái.

Nam thanh niên bị chảy máu ở mang tai trái liên tục nói: "anh Thành đập gãy tai tôi, anh có đưa tôi đi viện không". Cán bộ công an đáp lại: "mời anh về phường làm việc".

Ngoài ra, clip còn có cảnh nam thanh niên này chửi bới, dùng nhiều lời lẽ thô tục với lực lượng chức năng.

Hình ảnh nam thanh niên bị thương. Ảnh: Vietnamnet

Trao đổi với báo chí, Trưởng Công an thành phố Móng Cái Lê Hồng Vân thông tin, vụ việc xảy ra vào 21h ngày 19/5. Khi đang làm nhiệm vụ, anh Nguyễn Đức Thành (Công an phường Hải Hoà, thành phố Móng Cái) và lực lượng chức năng phát hiện một xe máy chở 3, người trên xe không đội mũ bảo hiểm nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, nhóm người này không chấp hành, 1 người đã nhảy xuống chống đối, ôm anh Thành để 2 người còn lại lái xe bỏ chạy. Sau đó, người này liên tục chửi bới, xúc phạm lực lượng chức năng dẫn đến xô xát dẫn đến sự việc như trong đoạn clip ghi lại.

Theo ông Lê Hồng Vân, ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã tiến hành đưa thanh niên trên vào viện cấp cứu.

Nguyên nhân sự việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-xo-xat-voi-nguoi-tham-gia-giao-thong-cong-an-mong-cai-noi-gi-a324118.html