Xử kín vụ dâm ô hàng loạt trẻ em ở Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM


Thứ 5, 14/05/2020 | 02:16


Cùng sự kiện

TAND quận Bình Thạnh (TP.HCM) quyết định xét xử kín vụ cựu nhân viên Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM có hành vi "Dâm ô với người dưới 16 tuổi".

TAND quận Bình Thạnh (TP.HCM) quyết định xét xử kín vụ cựu nhân viên Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM có hành vi "Dâm ô với người dưới 16 tuổi".

Nguyễn Tiến Dũng - cựu nhân viên Trung tâm Hỗ trợ xã hội TPHCM chuẩn bị hầu toà - Ảnh: LĐO

Ngày 13/5, TAND quận Bình Thạnh (TP.HCM) vừa có quyết định xét xử kín vụ án Nguyễn Tiến Dũng (49 tuổi) - cựu nhân viên Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM. Phiên toà sẽ diễn ra ngày 15/5.

Bị cáo Nguyễn Tiến Dũng bị truy tố về tội danh dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, theo Khoản 2 Điều 146 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Có 3 bị hại tham gia phiên tòa là em K.A. (hơn 14 tuổi), em K.T. (hơn 15 tuổi) và em K.N. (hơn 15 tuổi). Các bé này sẽ có người đại diện hợp pháp tại phiên tòa.

Trước đó, theo Tuổi Trẻ Online, trong quá trình hỗ trợ tâm lý cho em K.N., Trung tâm công tác xã hội - giáo dục dạy nghề thanh thiếu niên TP.HCM nhận thấy em có dấu hiệu bất ổn về tâm sinh lý nên đã có văn bản báo cáo Sở Lao động - thương binh và xã hội.

N. trình bày khi ở Trung tâm hỗ trợ xã hội, em và nhiều em khác bị ông Nguyễn Tiến Dũng (làm ở bộ phận tiếp nhận hồ sơ) có hành vi dâm ô nhiều lần.

Ngoài N., còn có các em K.T. bị dâm ô, em T.B.N. (12 tuổi) bị dụ dỗ. Hành vi dâm ô có sự chứng kiến của các em L.T.B.N. (10 tuổi) và N.T. (8 tuổi).

Ngoài ra, ông Dũng còn có hành vi dâm ô với em K.D. và K.A. (hai em này đã hồi gia).

Công an quận Bình Thạnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Tiến Dũng về hành vi dâm ô.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-kin-vu-dam-o-hang-loat-tre-em-o-trung-tam-ho-tro-xa-hoi-tphcm-a323277.html