"Yêu" bạn gái nhí 15 tuổi, nam thanh niên vướng vòng lao lý


Thứ 7, 23/05/2020 | 10:16


Trong khi Minh và bạn gái "nhí" đang quan hệ thì bị bắt quả tang. Lúc này Minh và bạn gái thừa nhận đã quan hệ tình dục với nhau 2 lần.

Trong khi Minh và bạn gái "nhí" đang quan hệ thì bị bắt quả tang. Lúc này Minh và bạn gái thừa nhận đã quan hệ tình dục với nhau 2 lần.

Ngày 23/5, Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang cho biết, đã chuyển hồ sơ sang VKS đề nghị truy tố Trần Văn Minh (26 tuổi, ngụ xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải) về tội "giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

Trần Văn Minh tại Cơ quan điều tra. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Theo hồ sơ vụ án, khoảng cuối tháng 12/2019, Minh từ huyện Kiên Hải vào nhà người quen ở xã Bình Sơn (huyện Hòn Đất) để làm thuê. Tại đây, Minh có quen biết và nảy sinh tình cảm với em D.T.C.H (15 tuổi, trú địa phương). Do cha mẹ bận đi làm nên để H. ở nhà một mình, cảm thấy buồn nên H. thường gọi điện rủ Minh đến nhà tâm sự và tự nguyện cho Minh quan hệ tình dục.

Sáng ngày 9/1/2010, khi cả hai vừa quan hệ xong thì bất ngờ cha mẹ của H về đến nhà. Quá bất ngờ nên H kêu Minh chui xuống gầm giường trốn.

Khi mở cửa ra phát hiện có đôi dép lạ nên mẹ của H rặng hỏi và phát hiện Minh đang trốn trong nhà.

Lúc này Minh và H. đã thừa nhận quan hệ tình dục với nhau 2 lần và Minh xin hỏi cưới H. Tuy nhiên, cha mẹ H. không đồng ý và báo cơ quan công an.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình Minh đã thỏa thuận và bồi thường cho gia đình H. số tiền 80 triệu đồng nhưng Minh vẫn bị xử lý theo quy định pháp luật.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-ban-gai-nhi-15-tuoi-nam-thanh-nien-vuong-vong-lao-ly-a324457.html