+Aa-
    Zalo

    Yêu chị nhưng khiến em gái vợ 12 tuổi sinh con, gã anh rể "hờ" lĩnh kết đắng

    ĐS&PL Suốt thời gian dài, mỗi khi nhà vắng người, Hiền lại giở trò đồi bại với em gái 12 tuổi của vợ "hờ" khiến nạn nhân mang thai rồi sinh con.

    Suốt thời gian dài, mỗi khi nhà vắng người, Hiền lại giở trò đồi bại với em gái 12 tuổi của vợ "hờ" khiến nạn nhân mang thai rồi sinh con.

    Bị cáo Hiền tại toà sáng 13/11 - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

    Ngày 13/11, TAND cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm, chấp nhận kháng nghị của Viện kiểm sát, tăng mức phạt tù từ 12 năm 6 tháng tù lên 13 năm 6 tháng tù đối với bị cáo Nguyễn Ngọc Hiền (28 tuổi, ngụ quận 2) về tội "hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

    Trước đó, xử sơ thẩm, TAND TP.HCM nhận định Hiền đã xâm phạm đến sức khỏe, thân thể người khác nhất là đối với trẻ em, làm ảnh hưởng đấn tâm sinh lý và sự phát triển của trẻ. Từ đó, tòa tuyên phạt bị cáo 12 năm 6 tháng tù về tội danh trên.

    Sau đó, VKS có kháng nghị đề nghị tăng hình phạt đối với bị cáo do phạm tội nhiều lần và gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

    Theo cáo trạng, bị cáo Hiền sống chung như vợ chồng với chị B.T.T.M. (25 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh). Cả hai có con chung 1 tuổi và sinh sống cùng gia đình chị M. tại quận Bình Thạnh.

    Một ngày tháng 3/2018, khoảng 5h sáng, Hiền đi làm về nhà thì thấy cháu B.T.A.V. (SN 2006, em gái ruột của M.) đang nằm ngủ một mình nên nảy sinh ý định quan hệ tình dục rồi vào phòng thực hiện hành vi giao cấu với V..

    Suốt thời gian dài, mỗi khi nhà vắng người là Hiền lại giở trò đồi bại với cháu V.

    Đến ngày 18/7/2018, gia đình phát hiện cháu V. có biểu hiện lạ nên đưa đi khám. Kết quả cho thấy, bé gái đang mang thai 19-20 tuần tuổi. Sau đó, gia đình nạn nhân đến Công an quận Bình Thạnh trình báo sự việc.

    Khi biết tin cháu V. mang thai, gia đình tố cáo tới công an, Hiền vội bỏ trốn, đến ngày 4/12/2019 thì bị bắt giữ.

    Tới ngày 28/11/2018, V. đã sinh một bé gái. Kết quả giám định AND cho thấy, Hiền chính là cha sinh học của bé gái mà cháu V. sinh ra.

    Sau sự việc xảy ra, gia đình Hiền bồi thường cho cháu V. 150 triệu đồng và gia đình nạn nhân đã làm đơn bãi nại cho bị cáo.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-chi-nhung-khien-em-gai-vo-12-tuoi-sinh-con-ga-anh-re-ho-linh-ket-dang-a345946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan