"Yêu râu xanh" 43 tuổi hiếp dâm bé gái 7 tuổi khi cùng chơi đùa với chó khai gì?


Chủ nhật, 18/04/2021 | 14:32


Cùng sự kiện

Trong lúc bé gái 7 tuổi đang chơi đùa với chú chó nhỏ, gã "yêu râu xanh" 43 tuổi lợi dụng xung quanh không có ai và dục vọng nổi lên đã thực hiện hành vi xâm hại nạn nhân

Trong lúc bé gái 7 tuổi đang chơi đùa với chú chó nhỏ, gã "yêu râu xanh" 43 tuổi lợi dụng xung quanh không có ai và dục vọng nổi lên đã thực hiện hành vi xâm hại nạn nhân.

Yêu râu xanh 43 tuổi hiếp dâm bé gái 7 tuổi tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

Sáng 18/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối tượng Phan Thành Tường (SN 1978, cư trú ấp Hòa Thạnh, xã Châu Phong, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 27/3, cháu N.D (SN 2014) đi đến phía sau nhà của Phan Thành Tường chơi.

Lúc này, Tường ở nhà một mình, sau đó Tường và bé N.D cùng đùa giỡn với con chó nhỏ của Tường. Lợi dụng xung quanh không có ai và dục vọng nổi lên, Tường đã thực hiện hành vi xâm hại bé N.D.

Sau đó, sự việc được bé N.D kể lại cho cha mẹ. Bức xúc vì Tường đã giở trò đồi bại với con gái mình. Cha mẹ bé N.D đã tố cáo hành vi của Phan Thành Tường với cơ quan Công an.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Phan Thàn Tường đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, ngày 9/4, công an tỉnh An Giang bắt tạm giam Lâm Văn Tường (51 tuổi) về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra, chiều tối 19/3, Tường ra đóng cửa rào bên hông nhà ở huyện Chợ Mới, thấy bé gái hàng xóm liền nảy sinh ý đồ đen tối. Đối tượng ép nạn nhân vào tường, cưỡng bức. Gia đình bé gái đi tìm con, phát hiện sự việc, báo công an.

Tường thừa nhận hành vi, đồng thời khai nhận hồi giữa năm ngoái đã xâm hại nạn nhân tại nhà mình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-rau-xanh-43-tuoi-hiep-dam-be-gai-7-tuoi-khi-cung-choi-dua-voi-cho-khai-gi-a362926.html