+Aa-
    Zalo

    "Yêu râu xanh" giở trò đồi bại với cháu nội của bạn khai gì?

    ĐS&PL Được mời về nhà uống rượu, lợi dụng lúc vắng người, "yêu râu xanh" lại gần rồi thực hiện hành vi đồi bại với cháu nội của bạn.

    Được mời về nhà uống rượu, lợi dụng lúc vắng người, "yêu râu xanh" lại gần rồi thực hiện hành vi đồi bại với cháu nội của bạn. Phát hiện sự việc, người thân của cháu bé đã nhanh chóng trình báo đến cơ quan chức năng.


    Được mời về nhà uống rượu, "yêu râu xanh" giở trò đồi bại với cháu gái của bạn. Ảnh minh họa 

    Thông tin ban đầu, vào trưa 28/7, mẹ của cháu K. (7 tuổi, ngụ xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, tên đã thay đổi,) đang đi làm thì tá hoả khi mở camera qua điện thoại phát hiện con gái mình bị người đàn ông lạ mặt nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô tại nhà.

    Theo đó, ông T.V.T. (63 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) khi được ông nội cháu K. mời đến nhà uống rượu, lợi dụng lúc vắng người đã đến gần cháu K. và nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô.

    Camera cũng ghi lại chi tiết khi ông nội cháu K. có mặt thì ông T. buông cháu K. ra để nói chuyện và phụ dọn đồ ăn cùng bạn.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, mẹ của cháu K. đã nhanh chóng chạy về nhà và trình báo sự việc đến cơ quan công an.

    Tiếp nhận thông tin sự việc, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã tiến hành triệu tập ông T. để điều tra. Bước đầu, tại cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Hiện, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã tạm giữ hình sự để điều tra hành vi dâm ô trẻ em đối với T.V.T.

    Trước đó, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cũng đã tiến hành điều tra, làm rõ việc một nam thanh niên bị tố có hành vi dâm ô với một bé gái 12 tuổi tại địa bàn phường Hiệp Bình Phước.

    Thông tin ban đầu, vào chiều 3/7, nghi can nhậu tại một căn nhà ở địa phương và có biểu hiện say xỉn khi đến nhà của bé gái. N. đã có những hành vi ôm ấp, sờ vào người bé. Người dân nhìn thấy nên trình báo lên công an phường.

    Sau khi lấy lời khai các bên liên quan, Công an phường Hiệp Bình Phước đã chuyển hồ sơ lên Công an quận Thủ Đức để tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-rau-xanh-gio-tro-doi-bai-voi-chau-noi-cua-ban-khai-gi-a332591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan