Bắt đối tượng đánh chết bạn nhậu rồi thản nhiên ngủ bên xác nạn nhân


Thứ 3, 18/06/2019 | 02:51


Mâu thuẫn trong lúc nhậu, Sang đã đánh chết bạn của mình rồi đến bên cạnh nạn nhân nằm ngủ.

Mâu thuẫn trong lúc nhậu, Sang đã đánh chết bạn của mình rồi đến bên cạnh nạn nhân nằm ngủ.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Người Đưa Tin

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 17/6, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM, đang tạm giữ Trương Quang Sang (35 tuổi, quê Bình Định) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Trước đó, rạng sáng ngày 16/6, Sang và ông Nguyễn Xuân Th. (53 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) cùng một số người khác cùng nhau ngồi nhậu tại vỉa hè đường Dọc Suối Nhum (phường Linh Xuân, quận Thủ Đức).

Trong lúc đang nhậu, giữa Sang và ông Th. xảy ra mâu thuẫn, Sang đã dùng chân, tay đánh ông Th. đến bất tỉnh rồi cùng 2 người bạn bỏ đi sang vỉa hè đối diện để nhậu tiếp. Sau khi nhậu xong, Sang đến cạnh ông Th. nằm ngủ.

Đến khoảng 7h, Sang thức dậy và phát hiện ông Th. đã tử vong nên vội vàng lấy điện thoại của ông Th. rồi bỏ trốn. Người dân sau đó phát hiện thi thể ông Th. nên đã báo cơ quan Công an.

Vào cuộc điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến sáng 17/6, Công an quận Thủ Đức đã phát hiện Sang đang đi lại quanh quẩn hiện trường vụ án mạng nên đã tiến hành bắt giữ.

Sang tại cơ quan điều tra - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Liên quan đến vụ việc, Người Đưa Tin thông tin, tại cơ quan cảnh sát điều tra, bước đầu Sang thừa nhận đã tấn công ông Th.. Sang khai, trước đó, vào ngày 14/5, Sang nhậu cùng ông Th. và chị Nguyễn Ngọc Cẩm T. (24 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) cũng tại bãi đất trống trên ở khu phố 3, phường Linh Xuân.

Sau đó, ông Th. say nên chị Th. lấy xe của mình chở ông Th. về và để xe máy của ông Th. (hiệu Magic mang biển số 53X3 - 4248) lại cho Sang giữ.

Đến ngày 15/6, ông Th. quay lại nhậu cùng Sang và nói Sang lấy xe của mình nên Sang bực tức, xảy ra mâu thuẫn với ông Th., dẫn đến vụ việc Sang đánh ông Th. tử vong.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-danh-chet-ban-nhau-roi-than-nhien-ngu-ben-xac-nan-nhan-a280226.html