Bắt giam 9X xông vào nhà nghỉ đánh ghen rồi cướp luôn tài sản của tình địch


Thứ 6, 21/02/2020 | 11:58


Cùng sự kiện

Phát hiện người yêu vào nhà nghỉ cùng người đàn ông khác, nam thanh niên bám theo bắt quả tang cặp đôi rồi đe dọa cướp ví và điện thoại của tình địch.

Phát hiện người yêu vào nhà nghỉ cùng người đàn ông khác, nam thanh niên bám theo bắt quả tang cặp đôi rồi đe dọa cướp ví và điện thoại của tình địch.

Pháp luật - Bắt giam 9X xông vào nhà nghỉ đánh ghen rồi cướp luôn tài sản của tình địch

Lê Trần Vũ tại cơ quan công an. Ảnh: VTC News 

Ngày 21/2, Công an quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng cho biết, vừa bắt tạm giam Lê Trần Vũ (SN 1993, trú thị trên Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) để điều tra về tội Cướp tài sản.

Kết quả điều tra ban đầu, Vũ và bạn gái là chị N.T.C.L. (24 tuổi, quê Quảng Nam) chung sống như vợ chồng. Đầu tháng 1, Vũ phát hiện chị L. có tình cảm với anh N.H.P. (23 tuổi, quê Quảng Nam).

Đến tối 27/1, phát hiện hai người chở nhau vào nhà nghỉ trên đường Vũ Ngọc Phan (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu), Vũ cầm dao, bắt xe Grab đi đánh ghen.

Tại đây, Vũ cùng thanh niên chạy Grab xông vào phòng khách sạn. Vũ lao đến đánh anh P. nhưng người này dùng gối đỡ nên không bị thương.

Chưa dừng lại ở đó, Vũ rút con dao thủ sẵn từ trước ra tấn công anh P. nhưng tài xế Grab can ngăn.

Khi phát hiện anh P. đang cầm điện thoại Samsung (trị giá 3,6 triệu đồng), Vũ hăm dọa, ép đưa cho mình rồi chiếm đoạt chiếc ví có 100 nghìn đồng cùng giấy tờ của anh này trước khi dẫn bạn gái ra về.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh P. đã đến Công an phường Hòa Khánh Bắc trình báo. Sau đó, vụ việc được chuyển cho Công an quận Liên Chiểu điều tra.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Liên Chiểu tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giam-9x-xong-vao-nha-nghi-danh-ghen-roi-cuop-luon-tai-san-cua-tinh-dich-a312537.html