+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ bốn tượng nổ súng bắn cán bộ kiểm lâm trọng thương

    ĐS&PL Lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự bốn đối tượng để điều tra về việc những người này nổ súng bắn cán bộ kiểm lâm trọng thương.

    Lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự bốn đối tượng để điều tra về việc những người này nổ súng bắn cán bộ kiểm lâm trọng thương.

    Viên đạn cơ quan công an thu giữ được. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Theo báo Người Đưa Tin, ngày 8/11, Công an huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai hiện đang tạm giữ hình sự đối với Huỳnh Văn Tốt, Huỳnh Văn Hùng, Huỳnh Văn Thành và Nguyễn Đức Tính, cùng ngụ tại huyện Vĩnh Cửu để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

    Thông tin ban đầu vào khuya 2/11, Nguyễn Hữu Quế, ngụ tại TP.Long Khánh, tỉnh Đồng Nai và Lâm Văn Chiến, ngụ huyện Vĩnh Cửu đều là cán bộ kiểm lâm trạm Kiểm lâm cơ động thuộc Hạt Kiểm lâm Khu Bảo tồn thiên nhiên - văn hóa Đồng Nai đi tuần tra tại đường vào khu vực C3 (ấp 4, xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu).

    Anh Quế và anh Chiến phát hiện 4 đối tượng điều khiển 2 xe máy chạy từ khu vực C3 hướng vào ngã ba Bà Hào (ấp 5, xã Mã Đà).

    Qua quan sát thấy những người này có dấu hiệu đáng ngờ, nghi là những người săn bắt động vật rừng trái phép nên 2 anh chạy theo xe của 4 đối tượng.

    Sau đó các đối tượng này chia làm 2 hướng đi, 1 nhóm đi về khu vực Đồng 4 (ấp 5, xã Mã Đà) và 1 nhóm đi về hướng vào xã Phú Lý (huyện Vĩnh Cửu).

    Khi anh Quế và Chiến đi theo các đối tượng này, thì bất ngờ 2 anh bị một đối tượng ngồi phía sau xe rút khẩu súng bắn 1 phát đạn hoa cải trúng chân rồi bỏ chạy thoát thân.

    Anh Quế bị 3 vết thương ở bắp chân, anh Chiến bị 10 vết thương ở bắp chân do đạn hoa cải bắn trúng. Hai anh sau đó được đưa đến cấp cứu điều trị tại bệnh viện.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã tiến hành điều tra bắt giữ các đối tượng gây án.

    Liên quan đến sự việc, báo Đồng Nai cho hay, Thiếu tá Lê Hoàng Liêm, Đội phó Đội Kinh tế - ma túy Công an huyện Vĩnh Cửu cho biết, ngay trong đêm xảy ra vụ án, lãnh đạo Công an huyện đã cử lực lượng đến hiện trường điều tra.

    Từ lời khai của các bị hại xác định có nhìn thấy biển số xe của các đối tượng nhưng nhớ không chính xác. Bằng những biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng xác định một trong 2 chiếc xe mà các đối tượng đi có biển số 60B9-467.15 do Nguyễn Đức Tính sở hữu.

    Tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ, công an mới Tính lên làm việc. Tại đây, đối tượng Tính đã thừa nhận hành vi và khai ra đồng bọn tham gia trong vụ án là Huỳnh Văn Thành. Qua làm việc với công an, Thành khai có thêm 2 người anh trai là Tốt và Hùng cùng tham gia gây án.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-bon-tuong-no-sung-ban-can-bo-kiem-lam-trong-thuong-a300103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan