Bắt giữ đối tượng lẩn trốn 3 năm tại Trung Quốc sau khi gây án mạng trong bệnh viện


Thứ 4, 27/03/2019 | 11:03


Cùng sự kiện

Sau khi truy sát nạn nhân đến tử vong tại bệnh viện, Vũ Hồng Nguyện được đồng bọn đưa lẩn chốn sang Trung Quốc từ đó đến khi bị bắt ở Móng Cái.

Sau khi truy sát nạn nhân đến tử vong tại bệnh viện, Vũ Hồng Nguyện được đồng bọn đưa lẩn chốn sang Trung Quốc từ đó đến khi bị bắt ở Móng Cái.

Theo tin tức trên VOV.vn, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) vừa bắt giữ đối tượng Vũ Hồng Nguyện (sinh năm 1988), trú tại thôn 9 xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng, là người cầm đầu nhóm đối tượng dùng hung khí gây ra vụ án mạng gần 4 năm trước.

Pháp luật - Bắt giữ đối tượng lẩn trốn 3 năm tại Trung Quốc sau khi gây án mạng trong bệnh viện

Đối tượng đâm chết người Vũ Hồng Nguyện. Ảnh: VOV

Trước đó, báo Thanh Niên đưa tin, vào đêm ngày 8/8/2015, Vũ Hồng Nguyện đi uống rượu cùng đồng bọn gồm 9 người đến quán Karaoke tại xã Hùng Thắng (huyện Tiên Lãng) hát. Tại đây, nhóm của Nguyện gặp nhóm anh Nguyễn Tuấn Định (sinh năm 1989), trú tại thôn Dương Nham, xã Phạm Mệnh, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.

Một trong số những thanh niên trong nhóm của Nguyên này cho rằng anh Định đã “nhìn đểu” nên chạy ra dùng cốc, tuýp sắt đánh anh Định khiến anh bị chấn thương sọ não, phải cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Lãng. Chưa dừng lại ở đó, nhóm của Nguyên tiếp tục vào tận bệnh viện truy sát nạn nhân.

Trong khi các bác sĩ đang điều trị cho anh Định, nhóm của Nguyên xông vào, đuổi các bác sĩ ra ngoài rồi dùng dao nhọn đâm anh Định đến chết.

Sau khi đâm chết anh Định, Nguyện cùng đồng bọn đã trốn sang Trung Quốc từ đó đến nay.

Pháp luật - Bắt giữ đối tượng lẩn trốn 3 năm tại Trung Quốc sau khi gây án mạng trong bệnh viện (Hình 2).

Hiện trường, nơi xảy ra mâu thuẫn. Ảnh: Báo Gia đình & Xã hội.

Thời gian gần đây, qua nắm thông tin được biết Nguyện đang lẩn trốn tại Đông Hưng -Trung Quốc, Công an huyện Tiên Lãng đã xác lập chuyên án truy xét quyết tâm bắt bằng được đối tượng về quy án.

Đến ngày 25/3, tổ công tác nhận được nguồn tin có hai đối tượng đang lưu trú tại một nhà trọ tại Khu 7, phường Hải Yên, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh để lừa đảo phụ nữ đưa sang Trung Quốc bán. Một là người Nghệ An, người còn lại có nhiều đặc điểm giống Vũ Hồng Nguyện. Tổ công tác đã phối hợp cùng công an thành phố Móng Cái bất ngờ đột kích, nhanh chóng tóm gọn đối tượng và dẫn giải về bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự xử lý theo thẩm quyền.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-doi-tuong-lan-tron-3-nam-tai-trung-quoc-sau-khi-gay-an-mang-trong-benh-vien-a268419.html