Bắt hotgirl phố biển và người tình cầm đầu đường dây mua bán thuốc lắc


Thứ 6, 28/06/2019 | 12:29


Cùng sự kiện

Hotgirl 20 tuổi cùng người tình đã nhiều lần chuyển khoản cho đối tượng trong TP.HCM để mua thuốc lắc, sau đó chuyển về Nha Trang để phân phối.

Hotgirl 20 tuổi cùng người tình đã nhiều lần chuyển khoản cho đối tượng trong TP.HCM để mua thuốc lắc, sau đó chuyển về Nha Trang để phân phối.

Hotgirl Phương Linh cùng các đối tượng trong đường dây mua bán ma túy vừa bị công an triệt phá. Ảnh: VTC News

Ngày 28/6, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) tạm giữ Nguyễn Thị Phương Linh (20 tuổi, ngụ thị xã Ninh Hòa), Lê Thanh Long (31 tuổi, ngụ TP Nha Trang) và Võ Thành Nhân (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra hành vi Tàng trữ, mua bán trái phép ma túy, VTC News đưa tin.

Trước đó, qua các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) phát hiện một đường dây tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy nên đã tổ chức lực lượng theo dõi.

Ngày 27/6, cơ quan điều tra nhận định các đối tượng sẽ nhận lô hàng từ TP.HCM gửi ra Nha Trang nên đã cử trinh sát bí mật bám theo đối tượng tình nghi.

Chiều tối cùng ngày, các trinh sát đã bắt quả tang, khống chế thành công đối tượng Võ Thành Nhân (sinh năm 1993, quê ở thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) khi y đang nhận gói hàng của một nhà xe tuyến TP.HCM-Nha Trang.

Kiểm tra bên trong gói hàng, các trinh sát phát hiện có đến 100 viên thuốc lắc, hình tròn, màu xanh được để trong một túi nylon. Tại cơ quan công an, Nhân khai lấy hàng theo chỉ đạo của Nguyễn Thị Phương Linh và Lê Thanh Long.

Chiều cùng ngày, hàng chục chiến sĩ thuộc Công an TP Nha Trang khám xét khẩn cấp nơi ở của Linh, Long tại một khu đô ở phường Phước Hải và thu giữ thêm một số gói nghi là ma túy đá.

Tại cơ quan điều tra, Linh khai, ngày 26/6, cô đưa cho người tình 20 triệu đồng, ra ngân hàng chuyển vào một tài khoản của một người phụ nữ để mua 100 viên thuốc lắc.

Sau khi nhận được tiền, người phụ nữ trên gửi thuốc lắc cho Linh theo dịch vụ chuyển hàng của các hãng xe khách đường dài. Để tránh tai mắt của cơ quan chức năng, khi tới Nha Trang, cặp đôi này sử dụng số điện thoại của mình được ghi trên các gói hàng và cử người tới nhận.

Linh và Long đã nhiều lần sử dụng hình thức vận chuyển trên để mua thuốc lắc từ TP.HCM về phân phối ở Nha Trang, nơi Linh được biết đến là một hotgirl phố biển có tiếng.

Báo Công Lý cho biết, sau khi có được nhiều tiền từ mua bán ma túy, Linh đã phẫu chuẩn chỉnh sửa vòng 1 hết gần 100 triệu đồng.

Vụ án đang được cơ quan Công an TP Nha Trang tiếp tục điều tra mở rộng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-hotgirl-pho-bien-va-nguoi-tinh-cam-dau-duong-day-mua-ban-thuoc-lac-a281960.html