+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp hai đối tượng vận chuyển 220 bánh heroin, còn dùng hung khí chống trả cảnh sát

    ĐS&PL Các đối tượng đã dùng hung khí chống trả quyết liệt lại lực lượng chức năng nhằm tẩu thoát nhưng sau đó đã bị khống chế.

    Các đối tượng đã dùng hung khí chống trả quyết liệt lại lực lượng chức năng nhằm tẩu thoát nhưng sau đó đã bị khống chế.

    Công an Nhân dân và Lao động đồng thông tin cho hay, vào khoảng 12h ngày 9/11, tại bản Na Tông, xã Na Tông, huyện Điện Biên, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Điện Biên chủ trì phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Đồn Biên phòng Mường Nhà (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh) phá Chuyên án ma túy 919B.

    Đối tượng Thào A Bình (áo đỏ) và đối tượng Thào A Chứ ( thứ 2 từ trái sang) bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh: Công an Nhân dân

    Theo đó, các lực lượng chức năng đã bắt quả tang 2 đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ gồm: 220 bánh heroin (khối lượng 77kg), 2 xe ô tô, 1 xe máy, 4 điện thoại di động và nhiều vật chứng khác có liên quan.

    Tại cơ quan công an, các đối tượng được xác định là Thào A Bình (sinh năm 1991), trú tại bản Gia Phú B, xã Na Tông, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên và Thào A Chứ (sinh năm 1988), trú tại bản Mí Hán Tủa Chử, xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái

    Bước đầu, các đối tượng khai nhận đã mua số ma túy trên từ Lào, vận chuyển vào Việt Nam và đưa đi các tỉnh khác tiêu thụ. Để qua mặt cơ quan chức năng, các đối tượng đã cải tạo, gia cố sàn xe ôtô, tạo khoang bí mật để cất giấu ma túy. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra mở rộng đường dây, xử lý theo quy định pháp luật.

    Trao đổi với phóng viên Nhân Dân điện tử, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, cho biết, để qua mặt cơ quan chức năng, các đối tượng đã cải tạo, gia cố sàn xe ô-tô, tạo khoang bí mật để cất giấu ma túy.

    Khi phát hiện các lực lượng vây bắt, các đối tượng đã dùng hung khí chống trả quyết liệt nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén cùng với tinh thần kiên quyết tấn công, trấn áp tội phạm, lực lượng công an, bộ đội biên phòng đã khống chế đối tượng, bảo đảm an toàn cho lực lượng vây bắt.

    Vũ Đậu (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-hai-doi-tuong-van-chuyen-220-banh-heroin-con-dung-hung-khi-chong-tra-canh-sat-a300245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan