Bắt khẩn cấp nam thanh niên 9x ném gạch, bắn súng vào quán karaoke để trả thù cho bạn gái


Thứ 6, 04/10/2019 | 08:57


Cùng sự kiện

Để trả thù cho bạn gái, nam thanh niên 9x cùng 3 đối tượng mang hung khí đến quán karaoke rồi liên tục ném gạch, bắn súng làm hư nhiều tài sản.

Để trả thù cho bạn gái, nam thanh niên 9x cùng 3 đối tượng mang hung khí đến quán karaoke rồi liên tục ném gạch, bắn súng làm hư nhiều tài sản.

Nghi can Đinh Thanh Sơn, đối tượng bắn súng vào quán karaoke để trả thù cho bạn gái. Ảnh: NLĐ

Sáng 4/10, xác nhận với báo Người Lao Động, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết, đã bắt khẩn cấp Đinh Thanh Sơn (SN 1993; ngụ xã An Phước, huyện Long Thành), là nghi can dùng súng bắn nhiều phát vào quán karaoke để giải quyết mâu thuẫn ở thị trấn Long Thành 3 ngày trước.

Theo thông tin điều tra trên báo VietNamnet, trước đó vào rạng sáng 30/9, bạn gái của Sơn xảy ra mâu thuẫn với chủ quán karaoke Tây Bắc (thuộc thị trấn Long Thành).

Sau khi biết tin bạn gái liên quan đến mâu thuẫn trên, Sơn bực tức rủ thêm 3 đối tượng khác mang theo hung khí đến quán karaoke để giải quyết.

Tại đây, nhóm của Sơn đã dùng gạch đá ném vào quán làm hư nhiều tài sản. Khi bị những người trong quán đánh trả, một đối tượng trong nhóm này bắn nhiều phát súng vào trong quán rồi bỏ đi.

Qua truy xét, công an đã bắt giữ Sơn để điều tra, đồng thời truy bắt các đối tượng còn lại.

Tại cơ quan công an, Sơn thừa nhận hành vi của mình, Sơn khai đã vứt khẩu súng xuống suối để phi tang trong quá trình bỏ trốn.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng mở rộng điều tra.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-nam-thanh-nien-9x-nem-gach-ban-sung-vao-quan-karaoke-de-tra-thu-cho-ban-gai-a295613.html