Bắt nhóm nữ quái chuyên đột nhập siêu thị để trộm cắp tài sản tại Khánh Hòa


Chủ nhật, 02/06/2019 | 00:16


Cùng sự kiện

Qua điều tra, cơ quan chức năng đã bắt được nhóm đối tượng chuyên đột nhập siêu thị để trộm cắp tài sản.

Qua điều tra, cơ quan chức năng đã bắt được nhóm đối tượng chuyên đột nhập siêu thị để trộm cắp tài sản.

Pháp luật - Bắt nhóm nữ quái chuyên đột nhập siêu thị để trộm cắp tài sản tại Khánh Hòa

Bắt nhóm nữ quái chuyên trộm cắp tài sản tại Khánh Hòa. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam. 

Theo báo Pháp Luật Việt Nam, khoảng 18h ngày 31/5, Đoàn Thị Dung (sinh năm 1968, ngụ Hải Phòng) và  Nguyễn Kim Anh (sinh năm 1979, ngụ Hải Phòng) cùng với 02 đối tượng nữ khác (chưa xác định được nhân thân, lai lịch) đi vào siêu thị Co.opmart tại địa chỉ số 2 Lê Hồng Phong, phường Phước Hải, thành phố Nha Trang để trộm cắp tài sản.

Qua điều tra được biết, tài sản mà nhóm đối tượng nhắm đến là những lon sữa bột đắt tiền, sau khi trộm cắp được thì sẽ bán lại cho các tiệm tạp hóa để lấy tiền tiêu xài.

Ngay khi vào đến khu vực quầy bán sữa tại tầng trệt của siêu thị, các đối tượng chia nhau đi làm 2 nhóm, mỗi nhóm gồm 2 đối tượng trong đó 1 nhóm sẽ có nhiệm vụ tháo chíp thiết bị được gắn trên vỏ lon sữa và sau đó đứng che lại để nhóm còn lại bỏ những lon sữa trên vào trong váy quần.

Với thủ đoạn và phương thức trên, chúng đã trộm cắp được 04 lon sữa loại Ensure Gold.

Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Nha Trang đang khẩn trương truy xét 02 đối tượng nữ đã bỏ trốn, đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Lao Động đưa tin, ngày 1/6, cơ quan Công an thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn cho biết, đơn vị vừa triệu tập đối tượng Nông Văn Thoại (18 tuổi), trú tại thôn Nà Nhàng, xã Xuân Dương, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Pháp luật - Bắt nhóm nữ quái chuyên đột nhập siêu thị để trộm cắp tài sản tại Khánh Hòa (Hình 2).

Bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản tại Bắc Kạn. Ảnh: Lao Động. 

Trước đó, ngày 24/5, cửa hàng điện thoại di động Hà Trang tại tổ 7, phường Sông Cầu, thành phố Bắc Kạn bị kẻ gian đột nhập để trộm cắp tài sản. Chủ cửa hàng đã nhanh chóng trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an thành phố Bắc Kạn đã khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, điều tra, truy xét, phát động quần chúng nhân dân tố giác tội phạm.

Đến ngày 30/5, Công an thành phố Bắc Kạn đã xác định và triệu tập đối tượng gây ra vụ trộm trên là Nông Văn Thoại. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thoại đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện tại, cơ quan điều tra đã thu giữ vật chứng và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nhom-nu-quai-chuyen-dot-nhap-sieu-thi-de-trom-cap-tai-san-tai-khanh-hoa-a278098.html