Bắt tạm giam nhóm thanh niên táo tợn lừa bán phụ nữ vào động mại dâm


Thứ 5, 26/03/2020 | 01:32


Cùng sự kiện

Tin vào lời hứa được đưa sang Trung Quốc để sống đời giàu sang, nhiều phụ nữ bị nhóm thanh niên lừa bán vào động mại dâm.

Tin vào lời hứa được đưa sang Trung Quốc để sống đời giàu sang, nhiều phụ nữ bị nhóm thanh niên lừa bán vào động mại dâm.

Pháp luật - Bắt tạm giam nhóm thanh niên táo tợn lừa bán phụ nữ vào động mại dâm

Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thái Bình cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 đối tượng để điều tra về tội Mua bán người.

Thông tin ban đầu, trước đó, cơ quan công an nhận được đơn trình báo của một gia đình về việc con gái bị bán ra nước ngoài.

Tiến hành xác minh, công an nhận định đây là một đường dây mua bán người hoạt động tinh vi, từ đó Phòng cảnh sát hình sự xác lập chuyên án.

Sau một thời gian điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự đã làm rõ 3 đối tượng là Nguyễn Văn Hưng (30 tuổi) trú tại xã Tân Bình, TP.Thái Bình, Vũ Văn Dân (21 tuổi), trú tại xã Tân Bình, Bùi Văn Chung (24 tuổi) trú tại xã Phú Xuân, TP.Thái Bình.

Công an cho biết, các đối tượng trên đều là lao động tự do đã móc nối với một số đối tượng mua bán phụ nữ Việt Nam ở Trung Quốc.

Tại cơ quan công an, nhóm đối tượng khai nhận do cần tiền nên từ giữa năm 2017 đã móc nối với những kẻ buôn bán phụ nữ ở Trung Quốc.

Hưng và đồng phạm đã dụ một số phụ nữ đi làm ăn xa với mức lương cao, hoặc sang Trung Quốc lấy chồng để hưởng cuộc sống giàu sang.

Nhiều nạn nhân nhẹ dạ nên đi theo nhóm buôn người. Ra nước ngoài, họ bị bán vào động mại dâm, hoặc bán làm vợ cho người khác. Ba bị can được trả 60-150 triệu đồng với mỗi lần đưa người thành công.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-nhom-thanh-nien-tao-ton-lua-ban-phu-nu-vao-dong-mai-dam-a316871.html