+Aa-
    Zalo

    Bắt thanh niên 9x tung "clip nóng" lên Facebook để ép bạn gái quay lại

    ĐS&PL Níu kéo bạn gái bất thành, đối tượng Vương đã dùng những video và ảnh "nóng" của cả hai tung lên mạng xã hội để ép người yêu quay lại.

    Níu kéo bạn gái bất thành, đối tượng Vương đã dùng những video và ảnh "nóng" của cả hai tung lên mạng xã hội để ép người yêu quay lại.

    Sáng 23/3, trao đổi với PV Dân Việt, Công an TP.Bảo Lộc cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự đối với Võ Văn Vương (26 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi dùng clip “nóng” nhục mạ người khác.

    Đối tượng Võ Văn Vương, người dùng "clip nóng" của bạn gái tung lên Facebook tại cơ quan điều tra. Ảnh: Dân Việt

    Theo báo VTCNews, qua điều tra ban đầu, trước đó qua mạng xã hội, đối tượng Vương và chị H.L.C (trú Lâm Đồng) quen nhau.

    Đến năm 2018, Vương từ TP.HCM lên Bảo Lộc thuê nhà trọ ở, thường xuyên qua lại với chị H.L.C và có cuộc sống chăn gối như vợ chồng. Những lần như vậy Vương thường dùng điện thoại để quay lại những cảnh nóng giữa hai người.

    Một thời gian sau, Vương và chị T. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc chia tay. Vương nhiều lần xin lỗi chị T. để quay lại nhưng không được người yêu đồng ý.

    Bực tức, Vương dùng những video và ảnh "nóng" tung lên mạng xã hội facebook.

    Chị T. phát hiện sự việc nên làm đơn tố cáo và công an vào cuộc bắt giữ Vương để điều tra, xử lý.

    Nhóm "hiệp sĩ đường phố" bắt đối tượng dùng ảnh nóng tống tiền phụ nữ. Ảnh: VietNamnet

    Trước đó, ngày 20/3, tại tỉnh Bình Dương, trả lời trên báo VietNamnet, Trung tá Trần Minh Tâm - Phó trưởng Công an thành phố Thủ Dầu Một cho biết, cơ quan Công an đang điều tra vụ một phụ nữ bị dùng ảnh "nóng" tống tình, tiền.

    Theo thông tin từ nhóm "hiệp sĩ" Bình Dương, gần đây nhóm nhận được tin báo từ chị Đ.T.X.G (SN 1987, quê Phú Thọ, ngụ thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) bị một nam thanh niên đe dọa tống tình lẫn tiền.

    Theo chị G., chị quen biết với một nam thanh niên qua mạng xã hội. Khi nói chuyện khoảng một tuần, kẻ này nhắn tin yêu cầu chị phải chụp ảnh khỏa thân gửi cho y, nếu không y sẽ chặn đường đánh chồng chị.

    Sau đó, gã dùng ảnh "nóng" của chị G., để ép nạn nhân quan hệ tình dục, đồng thời yêu cầu chị G. đưa điện thoại di động và 5 triệu đồng để xóa hình.

    Đêm 19/3, trong lúc đối tượng gặp chị G. ở khu vực TP mới Bình Dương (phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một) để lấy tiền thì bị nhóm "hiệp sĩ" áp sát khống chế, yêu cầu về cơ quan Công an làm việc.

    Tại đây, đối tượng khai nhận tên Lý Tấn Lợi (SN 1988, quê An Giang). Bước đầu Lợi thừa nhận đã hăm dọa và tống tình, tiền của chị G.

    Hiện cơ quan Công an đang điều tra vụ việc.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-thanh-nien-9x-tung-clip-nong-len-facebook-de-ep-ban-gai-quay-lai-a267827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan