Bình Dương: Điều tra vụ người đàn ông chết lõa thể trong nhà nghỉ


Thứ 7, 27/07/2019 | 07:32


Cùng sự kiện

Thấy khách thuê phòng nghỉ đã lâu mà không xuống, nhân viên tới kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện người đàn ông đã tử vong tình trạng lõa thể.

Thấy khách thuê phòng nghỉ đã lâu mà không xuống, nhân viên tới kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện người đàn ông đã tử vong tình trạng lõa thể.

Hiện trường nơi phát hiện vị khách tử vong trong nhà nghỉ. Ảnh: Người Đưa Tin

Báo VOV đưa tin, đến 10h30 ngày 27/7, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của một số nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 1 người đàn ông.

Theo thông tin ban đầu trên báo Người Đưa Tin, khoảng 9h ngày 27/7, nhân viên nhà nghỉ MT thuộc Khu dân cư Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương nhận thấy anh V.H.S, 37 tuổi, quê An Giang thuê phòng của nhà nghỉ đã lâu nhưng không xuất hiện nên đến xem thử.

Gõ cửa hồi lâu mà không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên tìm cách mở cửa thì tá hỏa phát hiện anh S. nằm bất động trong phòng, trên người không mặc đồ.

Kiểm tra sơ bộ, nhân viên xác định anh S. đã tử vong nên trình báo sự việc lên cơ quan chức năng địa phương.

Tiếp nhận tin báo, công an đã phong tỏa hiện trường, thực hiện công tác khám nghiệm, lấy lời khai của những người liên quan, điều tra làm rõ sự việc.

Được biết anh S. thuê phòng ở nhà nghỉ này một mình vào ngày hôm trước, đến sáng nay thì xảy ra sự việc trên.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-chet-loa-the-trong-nha-nghi-a286117.html