Bố đẻ đánh con chấn thương đầu ở Thái Bình bị khởi tố, tạm giam


Thứ 5, 08/08/2019 | 11:37


Cùng sự kiện

Công an TP Thái Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam bị can đối với Vũ Đăng Dưỡng về hành vi “cố ý gây thương tích".

Công an TP Thái Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam bị can đối với Vũ Đăng Dưỡng về hành vi “cố ý gây thương tích".

Đối tượng Vũ Đăng Dưỡng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tiền Phong

Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, ngày 7/8, Công an TP. Thái Bình cho biết đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam bị can đối với Vũ Đăng Dưỡng (31 tuổi, trú tổ 34, phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình) về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Trước đó Tiền Phong đã thông tin, sáng ngày 23/7, nhận được tin báo của người dân về việc Dưỡng ra tay đánh 2 con trai ruột (cháu Ph. 6 tuổi và cháu Kh., 22 tháng tuổi) nguy kịch, cơ quan Công an thành phố Thái Bình đã đến hiện trường để điều tra làm rõ, đồng thời ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vũ Đăng Dưỡng.

Nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng cả hai cùng bị chấn thương nặng vùng đầu. Rất may là được phẫu thuật kịp thời, 2 cháu bé đều qua cơn nguy kịch, bảo toàn được tính mạng.

Để điều tra nguyên nhân dẫn đến hành vi mất nhân tính này, Công an thành phố Thái Bình đã tiến hành kiểm tra, xác định Dưỡng âm tính với ma túy, không có nồng độ cồn trong máu. 

Sau khi Viện khoa học pháp y trung ương thông báo kết quả giám định đối tượng này không bị bệnh tâm thần, Công an thành phố Thái Bình đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam với Vũ Đăng Dưỡng. 

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-de-danh-con-chan-thuong-dau-o-thai-binh-bi-khoi-to-tam-giam-a287847.html