Cậu dùng dao đâm cháu tử vong do mâu thuẫn bắt nguồn vì vợ không nghe lời


Thứ 2, 04/11/2019 | 07:47


Cùng sự kiện

Bực tức vì vợ không nghe lời, người đàn ông về nhà đập phá đồ đạc. Nghe tiếng ầm ĩ người cháu chạy sang can thì bị đối tượng dùng dao đâm tử vong.

Bực tức vì vợ không nghe lời, người đàn ông về nhà đập phá đồ đạc. Nghe tiếng ầm ĩ người cháu chạy sang can thì bị đối tượng dùng dao đâm tử vong.

Pháp luật - Cậu dùng dao đâm cháu tử vong do mâu thuẫn bắt nguồn vì vợ không nghe lời

Nghi can Rơ Ma Lơl tại cơ quan điều tra. Ảnh: Người Đưa Tin 

Theo VTC News, sáng 4/11, Công an tỉnh Gia Lai cùng Công an huyện Chư Prông đang điều tra, đồng thời bắt tạm giam nghi can Rơ Ma Lơl (SN 1979, trú tại làng Gà, xã Ia Boòng, huyện Chư Prông, Gia Lai) để điều tra về hành vi giết người.

Thông tin trên báo Người Đưa Tin, danh tính nạn nhân được xác định là anh Rơ Mah S. (SN 1986, ngụ làng Gà, xã Ia Boong. Đối tượng là Rơ Mah Lơl, SN 1979, cùng ngụ làng Gà, xã Ia Boong).

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận vào khoảng 7h ngày 3/11, Lơl đi đổi công hái cà phê cho một người cùng làng, còn vợ đi gặt lúa cho S. (người cháu gọi Lơl bằng cậu). Đến khoảng 17h cùng ngày, Lơl về nhà nấu cơm ăn còn vợ dẫn theo 2 đứa con qua nhà S. uống rượu.

Ăn cơm xong, Lơl cũng sang nhà người hàng xóm để nhậu. Ngồi nhậu được một lúc thì Lơl nhận được điện thoại của S. gọi sang nhà ngồi nhậu cùng.

Đối tượng Lơl kể lại: "Sau khi sang nhà S. nhậu được một vài vòng tôi cảm thấy mệt trong người không uống nữa mà gọi vợ con cùng đi về. Tuy nhiên, vợ tôi không chịu về mà vẫn ngồi uống tiếp, tôi bực tức đứng dậy đi về nhà.

Về đến nhà tôi xuống bếp đập phá mấy cái xoong, mục đích gây ra tiếng động lớn để vợ con nghe thấy mà đi về nhà".

Nhưng vợ tôi không về mà S. chạy qua đứng trước nhà nói "cậu say rồi thì ngủ đi đừng đập phá đồ đạc nữa".

Bực tức vì vợ không nghe lời cùng với câu nói của người cháu, đối tượng lấy con dao thái thịt treo trên bếp, tay trái cầm vỏ tay phải cầm dao đâm vào bụng anh S..

Sau khi thực hiện hành vi của mình, đối tượng treo lại dao vào chỗ cũ rồi thản nhiên lên võng ngủ.

Do vết thương quá nặng nên anh S. đã tử vong sau đó.

Theo Lơl, trước tới nay tình cảm của hai cậu cháu vẫn tốt đẹp, không có mâu thuẫn gì cả. Chỉ vì uống rượu vào không kiềm chế được bản thân nên để xảy ra sự việc đáng tiếc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-dung-dao-dam-chau-tu-vong-do-mau-thuan-bat-nguon-vi-vo-khong-nghe-loi-a299506.html