Chiều nay (8/3), dự kiến đối tượng cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy sẽ ra trình diện


Thứ 6, 08/03/2019 | 09:00


Cùng sự kiện

Sau nhiều lần được cơ quan công an triệu tập, đối tượng sàm sỡ, cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy hẹn chiều nay (8/3) sẽ ra trình diện.

Sau nhiều lần được cơ quan công an triệu tập, đối tượng sàm sỡ, cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy hẹn chiều nay (8/3) sẽ ra trình diện.

Trưa 8/3, trao đổi với PV VTCNews, ông Đinh Tuấn Thành, Trưởng Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã liên hệ được với người đàn ông có hành vi sàm sỡ cô gái trẻ trong thang máy chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) để triệu tập lên làm việc.

Về việc người này không đến trình diện trước đó, cơ quan chức năng nhận định có thể do báo chí, các phương tiện truyền thông đưa tin làm người này sợ không dám đi. Sau nhiều lần động viên, đối tượng hẹn sáng nay (8/3) sẽ đến trình diện, nhưng đã báo lại trong chiều nay sẽ lên làm việc với công an.

Đối tượng sàm sỡ nữ sinh trong thang máy. Ảnh cắt từ clip

Về sự việc xảy ra vào tối 4/3, ông Thành cho biết, người này đi thang máy lên nhà người thân để chơi, chứ không phải là cư dân ở đây.

"Chúng tôi sẽ làm việc với người này, để lấy lời khai, xác định các hành vi, sau đó sẽ có kết luận và hướng giải quyết”, ông Thành nói.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 22h tối 4/3, chị P.H.V (20 tuổi, là sinh viên một trường đại học tại Hà Nội) vào thang máy của chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) để đi lên phòng. Khi thang đến tầng 19, trong thang chỉ còn lại chị V. và một người đàn ông lạ mặt ăn mặc lịch sự. Người đàn ông này đã chủ động xin số làm quen nhưng bị chị V. từ chối.

Sau khi làm quen không thành, lợi dụng lúc thang máy vắng người, người đàn ông chặn cửa thang máy không cho chị V. đi ra ngoài và có những hành động sàm sỡ, xúc phạm tới cơ thể của chị V. Trong lúc cố gắng vùng vẫy, chống cự, chị V. bị trầy xước ở mũi và tay.

Ngay sau khi thoát được ra khỏi người đàn ông và rời khỏi thang máy, chị V. đã xuống trình báo ban quản lý tòa nhà, đồng thời xin lại hình ảnh do camera ghi lại và trình báo sự việc tới cơ quan công an.

Ngày 6-7/3, Công an quận đã gửi giấy triệu tập người đàn ông có hành vi sàm sỡ cô gái đến làm việc, nhưng người này vẫn không xuất hiện.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chieu-nay-83-du-kien-doi-tuong-cuong-hon-nu-sinh-trong-thang-may-se-ra-trinh-dien-a265738.html