+Aa-
    Zalo

    Con đường sa ngã của hotgirl 9X xinh đẹp trong đường dây ma túy ở Nha Trang

    ĐS&PL Làm nghề trang điểm không đủ tiền trang trải cuộc sống, cô gái trẻ nghe theo lời bạn bè rủ đi bán ma túy.

    Làm nghề trang điểm không đủ tiền trang trải cuộc sống, cô gái trẻ nghe theo lời bạn bè rủ đi bán ma túy.

    Chân dung nữ 9X xinh đẹp Lê Thị Thanh Trúc trong đường dây ma túy tại Nha Trang. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Ngày 25/3, Công an TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa bắt giữ Lê Duy Phương (29 tuổi, quê Quảng Trị), người cầm đầu đường dây chuyên nhập ma túy từ TP.HCM.

    Công an cho biết, trong số 3 đồng phạm bị bắt cùng Phương có Trương Thị Thanh Trúc, cô gái trẻ làm nghề trang điểm ở thành phố biển.

    Tại cơ quan công an, Trương Thị Thanh Trúc khai nhận hè 2019, cô ta từ Đắk Lắk xuống Nha Trang để học nghề trang điểm cô dâu. Sau Tết, công việc này gặp khó khăn do dịch bệnh.

    “Tiền đi làm không đủ trang trải cuộc sống và trả tiền phòng trọ, khi nghe bạn bè rủ đi bán ma túy có tiền nên em tham gia", Trúc khai với công an.

    Sau khi được chỉ mối làm ăn, cô gái trẻ trực tiếp mua ma túy từ Lê Duy Phương.

    Mỗi viên thuốc lắc Trúc mua với giá 210.000 đồng, sau đó bán ra mức 300.000 đồng. Ngoài ra, cô gái này còn mua ma túy đá dạng “khay” về chia nhỏ để mang đi tiêu thụ.

    Thông tin về sự việc trước đó, chiều 24/4, Công an TP.Nha Trang cho biết, sau thời gian dài điều tra các đơn vị nghiệp vụ vừa triệt phá thành công đường dây buôn bán ma túy, thuốc lắc lớn trên địa bàn.

    Cụ thể, công an tạm giữ hình sự 4 đối tượng bao gồm: Lê Duy Phương, Lê Nhật Tiến (21 tuổi, quê Đắk Lắk, tạm trú phường Vĩnh Hải, Nha Trang), Nguyễn Ngọc Trường Thành (23 tuổi, trú phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa), Trương Thị Thanh Trúc (21 tuổi, quê Đắk Lắk) để điều tra, xử lý về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

    Đối tượng Lê Duy Phương (giữa) và các đồng phạm. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Giữa tháng 12/2019, qua nắm bắt địa bàn các trinh sát Công an TP.Nha Trang phát hiện một số đối tượng đang có dấu hiện mua bán thuốc lắc. Đặc biệt các đối tượng này còn ma túy đá dạng “khay”, một dạng ma túy khác trên địa bàn. Quá trình theo dõi cơ quan công an nhận thấy các đối tượng tổ chức mua bán khá bài bản, tinh vi.

    Sau gần 3 tháng lần theo từng mắt xích liên quan đến các đối tượng. Đến tối 23/3, tổ trinh sát phát hiện Nguyễn Ngọc Trường Thành chở theo bạn gái Trương Thị Thanh Trúc giao "hàng".

    Khi 2 đối tượng đang giao ma túy cho người nghiện tại đường Tô Hiến Thành thì bị công an bắt giữ. Kiểm tra nhanh trên người và phòng trọ cặp đôi này công an thu giữ 32 viên thuốc lắc, 4 gói ma túy đá dạng “khay”.

    Cùng lúc đó, một mũi trinh sát áp sát Lê Nhật Tiến khi tên này đang trên đường đi bán ma túy tại đường Ngô Đến. Ngay sau khi bị bắt, khám xét nơi ở của Tiến và trên người nghi phạm, cơ quan công an đã thu giữ 30 viên thuốc lắc, 5 gói ma túy đá dạng “khay” cùng 10 tép ma túy đá các loại.

    Theo lời khai của nhóm đối tượng, mũi điều tra tập trung vào Lê Duy Phương là người cầm đầu, bán ma túy cho các chân rết đưa đến bán lại cho người nghiện, dân chơi. Trong đó, Tiến nhận nhiệm vụ giao hàng trực tiếp cho người nghiện, dân chơi thay Phương. Mỗi lần giao thành công, đối tượng này nhận được từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng.

    Ngay trong đêm các trinh sát Công an TP.Nha Trang tiếp cận nơi Phương ở. Đến 10h ngày 24/3, khi đối tượng này xuất hiện ngay cửa nhà đã bị công an không chế, bắt giữ.

    Tiến hành khám xét nơi ở của Lê Duy Phương, lực lượng chức năng thu giữ 355 viên thuốc lắc, 1 khẩu súng ngắn, 36 viên đạn, 17 túi ma túy “khay”, 39 tép ma túy “khay”...

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-duong-sa-nga-cua-hotgirl-9x-xinh-dep-trong-duong-day-ma-tuy-o-nha-trang-a316840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan