Công an TP.HCM thông tin về vụ xác người trong vali tại quận 7


Thứ 7, 28/11/2020 | 14:50


Cùng sự kiện

Phòng tham mưu công an TP.HCM đã cung cấp thông tin ban đầu về vụ án giết người để xác trong vali ở khu dân cư Him Lam, quận 7, TP.HCM.

Phòng tham mưu công an TP.HCM đã cung cấp thông tin ban đầu về vụ án giết người để xác trong vali ở khu dân cư Him Lam, quận 7, TP.HCM.

Công an TP.HCM đã bắt được nghi can giết người phân xác để trong valy tại quận 7 sau hơn 19 giờ truy bắt.

Ngày 28/11, Công an TP Hồ Chí Minh đã thông tin về vụ án giết người xảy ra tại phường Tân Hưng, quận 7.

Theo cơ quan điều tra, lúc 18 giờ ngày 27/11, nhận được tin báo về việc phát hiện một vali màu hồng cùng lưỡi cưa, kìm cộng lực có vết máu tại nhà vệ sinh ở tầng 1 Công ty Creata Việt Nam (địa chỉ số 24 đường số 3, khu dân cư Him Lam, khu phố 5, phường Tân Hưng, quận 7), công an TP.HCM đã nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường kiểm tra và xác định có vụ án mạng xảy ra.

Nghi phạm Jeong In Cheol. Ảnh: Công an cung cấp.

Công an TP.HCM đã nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường kiểm tra và xác định có vụ án mạng xảy ra.

Ngoài chiếc vali màu hồng và các dụng cụ phát hiện ở lầu 1, công an còn phát hiện thêm 3 túi nilông to màu đen ở nhà vệ sinh tầng 3 của căn nhà. Bên trong chiếc vali và các túi đen có chứa bộ phận cơ thể người.

Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn - Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM, đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác điều tra, khám nghiệm.

Công an phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án đêm 27/11. Ảnh: Pháp luật.

Qua điều tra ban đầu, Công an TP Hồ Chí Minh đã nhanh chóng xác định đối tượng nghi vấn thực hiện hành vi phạm tội là Jeong In Cheol (SN1985, quốc tịch Hàn Quốc) là Giám đốc Công ty Creata Việt Nam và nạn nhân là Han Tong Duk (SN1987, quốc tịch Hàn Quốc) là bạn của đối tượng Jeong In Cheol. Sau khi gây án, Jeong In Cheol đã rời khỏi hiện trường bằng xe ô tô hiệu KIA màu đen. Công an Thành phố đã ra thông báo truy tìm đối tượng.

Đồng thời, Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn đã tiếp tục chủ trì họp các đơn vị nghiệp vụ liên quan, chỉ đạo khẩn trương triển khai tất cả các biện pháp nghiệp vụ để truy xét, truy tìm bằng được Jeong In Cheol.

Hiện cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-tphcm-thong-tin-ve-vu-xac-nguoi-trong-vali-tai-quan-7-a347619.html