Đà Nẵng: Truy bắt nhóm côn đồ bịt mặt xông vào nhà hàng đập phá


Thứ 2, 21/10/2019 | 02:33


Cùng sự kiện

Nhóm côn đồ bịt mặt đi xe máy, mang theo gậy sắt bất ngờ ập vào một nhà hàng trên đường Đỗ Bá khiến hơn 100 thực khách hoảng sợ tháo chạy.

Nhóm côn đồ bịt mặt đi xe máy, mang theo gậy sắt bất ngờ ập vào một nhà hàng trên đường Đỗ Bá khiến hơn 100 thực khách hoảng sợ tháo chạy.

Pháp luật - Đà Nẵng: Truy bắt nhóm côn đồ bịt mặt xông vào nhà hàng đập phá

Nhóm côn đồ đập phá tài sản. Ảnh: Người Đưa Tin 

Theo báo Người Đưa Tin, ngày 21/10, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra và truy tìm nhóm côn đồ sử dụng hung khí đập phá, gây náo loạn nhà hàng D.N., phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn.

Cụ thể, báo Công An Nhân Dân cho hay, vào khoảng 20h25 ngày 19/10, nhóm gồm 6 người đi xe máy, bịt khẩu trang, mang theo tuýp sắt dài hơn 0,5m xông vào nhà hàng D.N. khống chế đe dọa và đuổi đánh cả nhân viên của nhà hàng khi bị ngăn cản và đập phá tủ kính quầy hàng, xô ngã bàn ghế... khiến hàng trăm thực khách, trong đó có rất nhiều phụ nữ đang dự tiệc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 hoảng hốt bỏ chạy.

Ông H.N., chủ nhà hàng vẫn chưa hết bàng hoàng cho hay, sự việc xảy ra quá bất ngờ, nhóm đối tượng này đều là những thanh niên lực lưỡng, có xăm trổ và trên tay có tuýp sắt dài rất hung dữ. Khi xông vào nhà hàng lại bịt kín mặt nên rất khó nhận diện.

"Nhà hàng chúng tôi kinh doanh lâu nay chưa hề xảy ra xích mích với ai, nhưng không hiểu vì lý do gì nhóm này lại xông vào quán đập phá. Trước khi xuất hiện nhóm côn đồ bịt mặt gây rối, đạp phá tài sản, thì trước đó không lâu tôi đã có nhận được một số lời đề nghị “bảo kê” và xin “cung cấp thực phẩm” cho nhà hàng nhưng vì lý do phảm đảm bảo an toàn nguồn thực phẩm ổn định từ trước đến nay nên phía nhà hàng đã cân nhắc, từ chối…", ông H.N. cung cấp thêm.

Thông tin được biết, nhà hàng D.N. nằm trên khu phố du lịch thuộc quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng là một trong chuỗi các nhà hàng rất nổi tiếng tại TP.Đà Nẵng. Mỗi ngày đón rất nhiều khách du lịch, du khách nước ngoài như khách Hàn Quốc, Trung Quốc đến để thưởng thức ẩm thực.

Bên cạnh đó, ông N. cũng chia sẻ: "Chúng tôi rất mong cơ quan Công an vào cuộc, sớm truy tìm tung tích nhóm đối tượng côn đồ hung hãn, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Để người dân như chúng tôi được yên tâm kinh doanh phục vụ ẩm thực du lịch và trấn an, đảm bảo an ninh trật tựcho du khách khi đến TP.Đà Nẵng đáng sống".

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-truy-bat-nhom-con-do-bit-mat-xong-vao-nha-hang-dap-pha-a297694.html