Đắk Lắk: Truy tố đối tượng rạch mặt người tình vì ghen tuông


Thứ 7, 11/05/2019 | 08:15


Cùng sự kiện

Nghĩ lại việc người tình thường xuyên lét lút quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, đối tượng Sang đã dùng dao rạch vào mặt chị L. gây thương tích nghiêm trọng.

Nghĩ lại việc người tình thường xuyên lét lút quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, đối tượng Sang đã dùng dao rạch vào mặt chị L. gây thương tích nghiêm trọng.

Ngày 11/5, báo Giao Thông đưa tin, VKSND huyện Ea Súp (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với nghi can Trần Thanh Sang (39 tuổi, trú tại xã Ia Lốp, huyện Ea Súp, Đắk Lắk) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo cáo trạng truy tố, bị can Trần Thanh Sang và chị H.T.L. (cùng trú tại xã Ia Lốp) đã có gia đình nhưng cả hai vẫn thường xuyên qua lại tình cảm với nhau.

Truy tố đối tượng rạch mặt người tình vì ghen tuông. Ảnh minh họa

Ngày 4/1/2019, khi đang tưới nước cho cây mì ở rẫy thì Sang nhắn tin cho chị L. hỏi có đi chợ không. Lúc này, chị L. không nhắn tin lại mà gọi điện cho Sang nói chuyện chiều mới đi.

Sau khi nói chuyện, Sang sực nhớ lại trước đây, khi đang cặp bồ với mình nhưng chị L. vẫn lén lút quan hệ tình cảm với người đàn ông khác. Máu ghen nổi lên, Sang chợt nghĩ phải dằn mặt chị L. một lần để thoả mãn cơn ghen.

Nghĩ là làm, Sang đi đến lấy trong cốp xe máy ra một con dao bỏ vào túi quần rồi điều khiển xe đến khu vực thôn 3, xã Ia Lốp hẹn chị L. ra gặp.

Khoảng 12h trưa 4/1, nhận được tin, chị L. điều khiển xe đến điểm hẹn để gặp Sang. Trong lúc cả hai đang nói chuyện thì Sang bất ngờ rút con dao trong túi quần ra cắt một nhát ngang đùi chị L..

Sau đó, đối tượng tiếp tục lao vào dùng dao rạch một đường nơi má chị L. rồi bỏ đi. Khi Sang đi đến chỗ cất dấu xe máy thì sực nhớ, trước đây mình có mua tặng chị L. chiếc điện thoại, cộng thêm việc cơn ghen chưa thoả mãn nên đã quay lại lấy điện thoại của chị L. ném xuống đất làm vỡ điện thoại. Sau đó, Sang lấy xe mô tô đi về.

Phát hiện ra sự việc, người dân đã đưa chị L. đi cấp cứu và trình báo vụ việc lên cơ quan công an.

Liên quan đến vụ án, theo báo Công An Nhân Dân, tại bản kết luận pháp y thương tích của Trung tâm pháp y tỉnh Đắk Lắk cho thấy, chị L. bị thương tích với tỷ lệ 15%. Trong quá trình điều tra, bị can Sang đã khai nhận toàn bộ về hành vi phạm tội của mình.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dak-lak-truy-to-doi-tuong-rach-mat-nguoi-tinh-vi-ghen-tuong-a274928.html