+Aa-
    Zalo

    Đâm chết mẹ của tình địch, tên sát nhân lãnh án tử hình

    ĐS&PL Sau hơn một năm gây án, Nguyễn Hoàng Sơn bị tuyên phạt mức án tử hình về hai tội "Giết người" và "Hủy hoại tài sản".

    Sau hơn một năm gây án, Nguyễn Hoàng Sơn bị tuyên phạt mức án tử hình về hai tội "Giết người" và "Hủy hoại tài sản", với các tình tiết tăng nặng là gây án đến cùng, có tính chất côn đồ.

    Hôm nay (15/9), TAND tỉnh Đồng Nai đã xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Sơn (38 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) mức án tử hình về hai tội "Giết người" và "Hủy hoại tài sản", với các tình tiết tăng nặng là gây án đến cùng, có tính chất côn đồ, gây hại nhiều người…

    Theo cáo trạng, vợ chồng Sơn có hai con. Vào khoảng tháng 10/2019, Sơn phát hiện vợ mình là chị H.T.D.H (33 tuổi) có quan hệ tình cảm với Lê Hoàng Khương (35 tuổi, sống tại xã Hữu Phú, huyện Nhơn Trạch). Vì nguyên nhân này, vợ chồng nghi phạm thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và cãi vã.

    Đến chiều hôm 12/10/2019, sau khi đi nhậu về, Sơn mua một can xăng để đổ xe máy, bỗng hắn chợt nhớ tới chuyện vợ mình vẫn qua lại với tình nhân nên “nổi trận lôi đình”. Trong cơn giận giữ, hắn chạy xe máy chở theo can xăng sang nhà tình địch nhưng lúc đó chỉ có bố mẹ anh Khương ở nhà.

    Bị cáo Nguyễn Hoàng Sơn tại phiên tòa diễn ra vào hôm nay. Ảnh: nld.com.vn

    Lời qua tiếng lại, cho rằng tên này đang say rượu, bố mẹ anh Khương đuổi hắn đi về. Vậy nhưng, Sơn bất ngờ đi tới xe máy, mở cốp xe lấy dao và lao vào đâm mẹ anh Khương là bà Phạm Thị Cần (57 tuổi).

    Thấy vậy, ông Lê Văn Trình, chồng bà Cần, đến can thiệp, giằng co với Sơn làm con dao rơi xuống. Dù vậy, tên Sơn vẫn chưa chịu từ bỏ. Hắn chạy đi tìm con dao khác và tiếp tục tấn công. Ông Trình dùng một khúc gỗ để đánh trả nhưng vẫn bị Sơn chém liên tiếp nhiều nhát, phải lết ra đường kêu cứu.

    Vợ chồng ông Trình được mọi người đưa đi cấp cứu, tuy nhiên, bà Cần không may đã không qua khỏi, trong khi ông Trình bị thương tật 41%.

    Về phần Sơn, sau khi đâm bố mẹ anh Khương, hắn nhìn thấy cháu ông Trình (16 tuổi) đứng gần đó liền đuổi chém nhưng đứa cháu may mắn chạy thoát. Tên này còn tiếp tục đổ xăng lên xe máy của anh Khương đang dựng trước nhà, châm lửa đốt.

    Gây án xong, hắn bỏ đi khỏi hiện trường rồi bị bắt không lâu sau đó. Trong phiên tòa xét xử ngày hôm nay, Sơn đã thừa nhận toàn bộ hành vi, gửi lời xin lỗi gia đình nạn nhân.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chet-me-cua-tinh-dich-ten-sat-nhan-lanh-an-tu-hinh-a339086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan