Diễn biến mới nhất vụ đối tượng ôm "hàng nóng" rồi cố thủ trong nhà


Thứ 6, 31/01/2020 | 08:34


Cùng sự kiện

Người thân của đối tượng ôm súng, lựu đạn rồi cố thủ trong nhà bị tâm thần, tính tình thất thường.

Người thân của đối tượng ôm súng, lựu đạn rồi cố thủ trong nhà bị tâm thần, tính tình thất thường.

Pháp luật - Diễn biến mới nhất vụ đối tượng ôm 'hàng nóng' rồi cố thủ trong nhà

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. Ảnh: Dân Trí 

Liên quan đến vụ người đàn ông ôm súng đạn cố thủ trong nhà dân tại một con hẻm trên đường Lý Thái Tổ (phường 9, quận 10, TPHCM), theo báo Dân Trí, ngày 31/1, lực lượng chức năng vẫn đang truy tìm đối tượng này.

Kết quả điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định người đàn ông này tên T.Đ.T., 49 tuổi, ngụ tại địa phương.

Vào rạng sáng 31/1, lực lượng chức năng tiến hành ngắt điện ngôi nhà nơi ông T. cố thủ, tiến hành phá cửa thì thu giữ một số hung khí, riêng ông T. không có tại đây. Theo người thân của ông T., ông này bị tâm thần, tính tình thất thường.

Thông tin về sự việc trước đó, báo Bảo Vệ Pháp Luật đưa tin, vào chiều 30/1, một người đàn ông có biểu hiện không bình thường cầm vật giống lựu đạn vào căn nhà trên đường Lý Thái Tổ, quận 10. Sự việc khiến người dân hiếu kì kéo đến để theo dõi khiến giao thông qua khu vực gặp khó khăn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận 10 có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để khống chế đối tượng.

Đến 18h cùng ngày, lực lượng chức năng quận 10, TP.HCM đang truy bắt đối tượng cầm vật giống lựu đạn cố thủ trong nhà dân.

Hiện, Công an quận 10 đang phối hợp với gia đình yêu cầu người đàn ông này đến công an trình diện để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-doi-tuong-om-hang-nong-roi-co-thu-trong-nha-a309868.html