Điều tra bổ sung vụ giết người tại sân golf ở Bình Dương


Thứ 6, 26/07/2019 | 02:52


Cùng sự kiện

Xảy ra mâu thuẫn tại sân golf, người đàn ông đã dùng chiếc ly vỡ đâm vào cổ bạn khiến nạn nhân tử vong.

Xảy ra mâu thuẫn tại sân golf, người đàn ông đã dùng chiếc ly vỡ đâm vào cổ bạn khiến nạn nhân tử vong.

Đối tượng Nguyễn Văn Dũng, người đâm chết bạn tại sân golf. Ảnh: Dân Trí

Báo Người Lao Động đưa tin, chiều 24/7, TAND tỉnh Bình Dương đã ra quyết định trả hồ sơ, điều tra bổ sung đối với vụ án giết người xảy ra tại sân golf Sông Bé. Trong đó, bị cáo Nguyễn Văn Dũng (57 tuổi, ngụ quận Gò Vấp – TP HCM) bị VKSND tỉnh Bình Dương truy tố tội "Giết người".

Theo cáo trạng, chiều 24/2/2018, Nguyễn Văn Dũng cùng nhóm bạn đến chơi Golf tại sân Golf Sông Bé (phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An).

Đến khoảng 16h30 cùng ngày, cả nhóm nghỉ chơi rồi đến ăn uống tại một nhà hàng trong sân Golf Sông Bé. Lúc này, ông Nguyễn Văn Đông (SN 1969, ngụ TP.HCM) cùng hai người bạn cũng đến nhà hàng trên để ăn uống.

Bị cáo Dũng trong một lần hầu toà. Ảnh: NLĐ

Do quen biết nhau từ trước nên nhóm ông Dũng và nhóm ông Đông rủ nhau ngồi chung một bàn để cùng dùng bữa. Khoảng 18h, sau khi trả tiền xong, giữa ông Dũng và ông Đông phát sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Tại đây, ông Dũng dùng chiếc ly bị vỡ phần miệng đâm vào vùng cổ trái ông Đông và sự việc chỉ dừng lại khi được mọi người can ngăn.

Ngay sau đó, ông Đông được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Ông Dũng bị mọi người có mặt khống chế giao cơ quan Công an.

Qua nhiều phiên xét xử, hoãn xét xử, TAND tỉnh tuyên bố trả hồ sơ để điều tra bổ sung một số tình tiết liên quan đến vụ án chưa được làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-bo-sung-vu-giet-nguoi-tai-san-golf-o-binh-duong-a285901.html