Điều tra vụ nam streamer phát sóng trực tiếp thi thể bạn gái, rồi khóc trước màn hình


Thứ 6, 04/12/2020 | 13:45


Cùng sự kiện

Một nam streamer nổi tiếng ở Nga đã bị tạm giữ vì phát sóng trực tiếp cảnh bế thi thể và sơ cứu bạn gái của mình lên mạng.

Một nam streamer nổi tiếng ở Nga đã bị tạm giữ vì phát sóng trực tiếp cảnh bế thi thể và sơ cứu bạn gái của mình lên mạng.

Stas Reshetnikov livestream thi thể bạn gái và khóc lóc trên sóng trực tiếp. Ảnh cắt clip

Theo Russian Television Today (RT), nam streamer tên Stas Reshetnikov đã livestream cảnh bế thi thể của bạn gái Valentina đặt lên ghế sofa. Sau đó, Reshetnikov quay lại trước ống kính khóc lóc và cảm thấy tự trách về những gì đã xảy ra.

"Tôi nói các bạn biết. Cô ấy dường như đã chết", Reshetnikov nói trên sóng trực tiếp.

Các nhà chức trách đã tức tốc đến nhà anh ấy ở thủ đô Moscow sau khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp. Cảnh sát yêu cầu tắt sóng livestream nhưng Reshetnikov từ chối.

Nam streamer nói: "Tôi thực sự không làm gì cả. Chính tôi đã gọi xe cấp cứu".

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Valentina đang mang thai và đã ở bên ngoài vài giờ trong tình trạng mặc quần áo rất ít khi nhiệt độ xuống dưới 0.

Truyền thông Nga phỏng đoán rằng Reshetnikov có thể đã đuổi cô ra khỏi căn hộ. Tuy nhiên, theo những người hàng xóm, họ chỉ thấy cô ở bên ngoài trong thời gian ngắn. Nguyên nhân cái chết của Valentina hiện vẫn chưa được xác định.

Olga Vradiy, một quan chức của Ủy ban điều tra khu vực Moscow, cho biết một cuộc điều tra đã bắt đầu nhằm xác định chính xác nguyên nhân cái chết của cô gái và liệu có ai phải chịu trách nhiệm hình sự hay không.

Valentina, khoảng 26 tuổi, thường là chủ đề cho những trò đùa và trò đùa của Reshetnikov trong mỗi buổi livestream. Trong một video, anh ta đổ tương ớt lên mặt Valentina hay trong một video khác, Valentina dùng dao đe dọa anh ta trong một cuộc tranh cãi nảy lửa.

Hoa Vũ (Theo Sina)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nam-streamer-phat-song-truc-tiep-thi-the-ban-gai-roi-khoc-truoc-man-hinh-a348271.html