+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nam thanh niên dùng dây điện siết cổ bạn gái đến chết

    ĐS&PL Khi xảy ra mâu thuẫn, cãi cự, đối tượng Bình đã dùng sợi dây điện siết cổ chị Thuận đến chết rồi bỏ đi và có ý định tử tự.

    Khi xảy ra mâu thuẫn, cãi cự, đối tượng Bình đã dùng sợi dây điện siết cổ chị Thuận đến chết rồi bỏ đi và có ý định tử tự.

    Phòng trọ nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Tổ Quốc.

    Tờ Tổ Quốc đưa tin, ngày 2/11, Công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra vụ án giết người xảy ra tại huyện Cái Bè.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h ngày 1/11, Lê Thanh Bình (35 tuổi, ngụ ấp Lợi Trinh, xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) đến phòng trọ (thuộc nhà trọ Kim Phụng, tọa lạc ở ấp Thống, xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè) gặp chị Nguyễn Thị Hồng Thuận (31 tuổi, ngụ xã An Hữu, huyện Cái Bè), báo Dân Việt đưa tin.

    Tuy nhiên, đến khoảng 10h cùng ngày, cả 2 xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cự cãi, xô xát. Lúc này, Bình dùng sợi dây điện siết cổ chị Thuận đến chết rồi bỏ đi và có ý định tự tử.

    Sau đó, Bình được gia đình khuyên ngăn và ra cơ quan công an đầu thú vào tối cùng ngày.

    Được biết, Bình và nạn nhân có quan hệ tình cảm nam nữ với nhau. Bình và chị Thuận đến thuê nhà trọ tháng của bà Nguyễn Kim Phụng (44 tuổi, ngụ ấp Thống, xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè) vào đầu tháng 9/2019.

    Trước đó, theo báo Lao Động, vào đầu tháng 10 vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an TP đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Viết Quyết (SN 1994, quê tỉnh Nghệ An) để điều tra về hành vi giết người.

    Quyết là nghi can gây ra vụ án mạng mà nạn nhân là chị Nguyễn Thị Phương Th. (SN 1994, ngụ phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng). Theo điều tra ban đầu, chiều 26/9, mẹ của Th. khi đi làm về nhà nằm trên đường Trường Chinh, phường Hòa Phát và gọi cửa thì không nghe con gái trả lời.  Bà tìm cách vào nhà bằng cửa sau và tá hỏa phát hiện Th. và Quyết nằm bất động bên vũng máu nên hô hoán, kêu cứu.

    Hàng xóm đến nhà phát hiện Quyết còn thoi thóp nên đã đưa đến bệnh viện cấp cứu. Còn Th. được xác định là tử vong trước đó. Ngay lập tức, người dân đã báo cơ quan công an đến phong tỏa hiện trường để điều tra. Công an tìm thấy bên cạnh thi thể nạn nhân có sợi dây điện và con dao còn dính máu.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm. Quyết phát hiện thấy trong điện thoại của Th. có nhiều tin nhắn bày tỏ tình cảm từ người đàn ông khác nên ghen tuông và nảy ý định giết vợ rồi tự sát. Chiều 26/9, Quyết đã dùng dây điện siết cổ Th. đến chết rồi dùng dao tự đâm vào bụng, rạch cổ tay để tự sát. Được biết, nạn nhân là vợ sắp cưới của Quyết.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nam-thanh-nien-dung-day-dien-siet-co-ban-gai-den-chet-a299279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan