Điều tra vụ trọng án Bình Phước: Em nổ súng bắn gục vợ chồng anh trai


Thứ 5, 19/09/2019 | 13:42


Cùng sự kiện

Do mâu thuẫn, người em mang theo 2 khẩu súng chạy xe máy đến nhà vợ chồng anh trai bắn liên tiếp. Vụ việc khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Do mâu thuẫn, người em mang theo 2 khẩu súng chạy xe máy đến nhà vợ chồng anh trai bắn liên tiếp. Vụ việc khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Nghi phạm Nguyễn Văn Có - Ảnh: TTO

Theo TTXVN, chiều 19/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an thị xã Bình Long tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại tổ 9, ấp Phú Lạc, xã Thanh Phú, thị xã Bình Long (Bình Phước), khiến một người chết, một người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h30 ngày 19/9, Nguyễn Văn Có (ngụ tổ 2, ấp Phú Lạc, xã Thanh Phú, thị xã Bình Long) điều khiển xe máy cầm theo 2 khẩu súng (dạng ổ quay) và 2 can xăng đến nhà vợ chồng anh ruột là ông Nguyễn Văn Th. (70 tuổi, ngụ tổ 9, ấp Phú Lạc) và bà Bùi Thị Đ. (70 tuổi, vợ ông Thấy) để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, thấy bà Đ. đang ngồi trước nhà, Có liền dùng súng bắn liên tiếp vào người chị dâu khiến bà Đ. gục tại chỗ.

Nghe thấy tiếng súng, ông Th. từ phía trong chạy ra thì bị Có tiếp tục dùng súng bắn liên tiếp 2 phát trúng vào đùi và sượt vào cổ ông Th. Kẻ thủ ác bỏ trốn khi đã bắn hết 2 băng đạn trong 2 khẩu súng.

Khu vực xảy ra vụ án mạng - Ảnh: VNN

Công an phong tỏa hiện trường vụ án - Ảnh: Zing.vn

Báo Người lao động thông tin thêm, phát hiện sự việc người dân chạy đến đến đưa hai nạn nhân đi cấp cứu nhưng bà Đ. đã tử vong, ông Th. được chuyển lên bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng.

Được biết, vụ án mạng xảy ra do tranh chấp đất đai giữa hai anh em.

“Nghe tiếng súng nổ, tôi chạy đến xe máy đến thì phát hiện ông Th., bà Đ. nằm trên vũng máu. Mọi người nhanh chóng đưa vợ chồng nạn nhân cấp cứu, nhưng bà Đ. đã tử vong. Trước đó, tôi có hay thông tin ông Có và vợ chồng ông Th. từng xảy ra mâu thuẫn về đất đai”, báo Công an Nhân dân dẫn lời bà H. (hàng xóm nhà ông Thấy) cho hay.

Đến chiều cùng ngày, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Bình Long phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường đồng thời truy bắt nghi phạm Nguyễn Văn Có để điều tra, Báo Tuổi Trẻ thông tin thêm.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-trong-an-binh-phuoc-em-no-sung-ban-guc-vo-chong-anh-trai-a293601.html