Điều tra vụ "yêu râu xanh" xâm hại bé gái 14 tuổi trong căn chòi bỏ hoang


Thứ 5, 14/05/2020 | 00:27


Cùng sự kiện

Trên đường đi bắt ếch "yêu râu xanh" đưa bé gái 14 tuổi vào căn chòi bỏ hoang ép cởi đồ và quan hệ tình dục. Khi đang thực hiện hành vi giao cấu thì bị phát hiện.

Trên đường đi bắt ếch "yêu râu xanh" đưa bé gái 14 tuổi vào căn chòi bỏ hoang ép cởi đồ và quan hệ tình dục. Khi đang thực hiện hành vi giao cấu thì đối tượng bị người dân phát hiện.

Pháp luật - Điều tra vụ 'yêu râu xanh' xâm hại bé gái 14 tuổi trong căn chòi bỏ hoang

Đối tượng lê Hoàng Dũng tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Đồng Nai 

Công an huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai vừa bắt giữ Lê Hoàng Dũng (còn gọi là Từng, 42 tuổi, ngụ huyện Tân Phú) điều tra về hành vi giao cấu với người chưa đủ 16 tuổi.

Kết quả điều tra ban đầu, công an cho hay khoảng 20h ngày 12/5, Dũng nảy sinh ý định quan hệ tình dục với với N. (14 tuổi, huyện Tân Phú) nên xin mẹ N. cho con đi cùng vào rẫy bắt ếch.

Trên đường đi, Dũng đưa N. vào căn chòi bỏ hoang ép cởi đồ và quan hệ tình dục. Lúc đang thực hiện hành vi giao cấu, Dũng bị ông Phạm Văn Phương (người địa phương) phát hiện nên bỏ chạy.

Tiếp nhận thông tin sự việc, Công an huyện Tân Phú đã bắt giữ khẩn cấp Lê Hoàng Dũng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, trong một sự việc khác, chiều 12/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên cho biết đã thực thi lệnh bắt khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ hình sự để lập thủ tục khởi tố, tạm giam về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi đối với Lê Văn Minh (SN 1970, trú ở xã Hòa Quang Bắc, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên).

Theo kết quả điều tra ban đầu, Lê Văn Minh cặp bồ với chị M. rồi chung sống tại nhà người vợ hờ này ở thôn Minh Đức, xã Hòa Kiến, TP.Tuy Hòa.

Đêm 6/5, trong lúc chị M. đang đi làm thuê không có ở nhà, Minh đã giở trò đồi bại với con riêng của chị M. là bé gái gần tròn 11 tuổi.

Đến tối 7/5, mợ của bé gái nghe nạn nhân kể lại vụ việc đau lòng nên đã đưa bé gái đến Công an xã Hòa Kiến tố cáo hành vi phạm tội của Minh.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Minh khai nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với bé gái. Lần đầu thực hiện hành vi hiếp dâm vào giữa tháng 2/2020.

Ngoài ra, đối tượng cũng khai nhận sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm đã đe dọa sẽ đánh đập gãy chân nếu bé gái tiết lộ hành vi đồi bại của gã cho người khác biết.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-yeu-rau-xanh-xam-hai-be-gai-14-tuoi-trong-can-choi-bo-hoang-a323268.html