+Aa-
    Zalo

    Đối tượng cưỡng hôn cô gái trong thang máy ở Hà Nội đã ra trình diện công an

    ĐS&PL Sau nhiều lần động viên, chiều 8/3, người đàn ông bị tố sàm sỡ cô gái trong thang máy ở chung cư Golden Palm đã đến Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) trình diện.

    Sau nhiều lần động viên, chiều 8/3, người đàn ông bị tố sàm sỡ cô gái trong thang máy ở chung cư Golden Palm đã đến Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) trình diện.

    Theo An ninh Thủ đô, khoảng 14h ngày 8/3, người đàn ông này đã có mặt tại cơ quan công an để phối hợp làm rõ vụ việc.

    Bước đầu, người đàn ông này thừa nhận có hành vi sàm sỡ cô gái trong thang máy của tòa chung cư Golden Palm, thuộc phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân (Hà Nội).

    Đối tượng sàm sỡ nữ sinh trong thang máy - Ảnh cắt từ clip

    Trước đó, khoảng 22h ngày 4/3, chị P.H.V (20 tuổi, là sinh viên một trường đại học tại Hà Nội) vào thang máy của chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) để đi lên phòng. Khi thang đến đến tầng 19, trong thang chỉ còn lại chị V. và một người đàn ông lạ mặt ăn mặc lịch sự. Người đàn ông này đã chủ động xin số làm quen nhưng bị chị V. từ chối.

    Sau khi làm quen không thành, lợi dụng lúc thang máy vắng người, người đàn ông chặn cửa thang máy không cho chị V. đi ra ngoài và có những hành động sàm sỡ, xúc phạm tới cơ thể của chị V. Trong lúc cố gắng vùng vẫy, chống cự, chị V. bị trầy xước ở mũi và tay. “Người đàn ông này khoảng 40 - 50 tuổi, mặc sơ mi màu ghi tím, quần âu”, chị V. nhớ lại.

    Sau khi thoát được ra khỏi người đàn ông và rời khỏi thang máy, chị V. đã xuống trình báo ban quản lý tòa nhà, đồng thời xin lại hình ảnh do camera ghi lại và trình báo sự việc tới cơ quan công an.

    Ngay trong ngày 4/3, công an phường đã xác định được người đàn ông có hành vi bất nhã, tuy nhiên người này đã không đến làm việc theo lịch hẹn của công an. Buổi làm việc dự kiến diễn ra vào chiều 6/3 đã bị hoãn lại.

    Hiện Công an quận Thanh Xuân đang tiếp tục làm rõ để xử lý theo quy định.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuong-cuong-hon-co-gai-trong-thang-may-o-ha-noi-da-ra-trinh-dien-cong-an-a265759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan