+Aa-
    Zalo

    Đồng phạm giúp Tuấn “khỉ” giữ số tiền 1 tỷ cướp được trong sới bạc là ai?

    ĐS&PL Người được xác định có liên quan với Tuấn “khỉ” trong vụ án nổ súng bắn chết 5 người tại sòng bạc là Phạm Thanh Tâm (33 tuổi).

    Người được xác định có liên quan với Tuấn “khỉ” trong vụ án nổ súng bắn chết 5 người tại sòng bạc là đối tượng Phạm Thanh Tâm (33 tuổi).

    Đối tượng Phạm Thanh Tâm. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM.

    Tờ Pháp Luật TP.HCM đưa tin, ngày 1/2, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đang thụ lý điều tra vụ án giết người, cướp tài sản và tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng do Lê Quốc Tuấn (33 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) thực hiện.

    Hiện công an TP.HCM đã gửi thông báo truy tìm đối tượng có liên quan đến vụ án của Lê Quốc Tuấn cho công an các tỉnh Long An, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, An Giang, Kiên Giang.

    Công an cũng truy tìm người giữ tiền do Tuấn cướp được tại sòng bạc.

    Nguồn tin trên báo Thanh Niên cho hay, sau khi Lê Quốc Tuấn (Tuấn “khỉ”) bắn 5 người, đã cướp 1 tỷ đồng. Tuấn “khỉ” đưa số tiền này cho Phạm Thanh Tâm (tên gọi khác là Tý bà Dòm, 33 tuổi, quê quán Tây Ninh, ngụ xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM) cất giữ.

    Đặc điểm nhận dạng của Tâm như sau: người ốm, da ngăm đen, tóc hớt cao, nói giọng miền Nam, có sẹo chấm 0,2 cm trên sau cánh mũi phải.

    Để phục công tác điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM yêu cầu công an 24 quận, huyện và các đơn vị liên quan trong quá trình thực hiện nhiệm vụ nếu phát hiện Phạm Thanh Tâm thì tạm giữ bàn giao cho Đội 9 (Phòng PC02) qua số điện thoại: 0693.187.414 hoặc điều tra viên số điện thoại: 0977.350.066.

    Trước đó, Lê Quốc Tuấn (33 tuổi) đã dùng súng AK bắn chết 5 người tại sòng bạc thuộc ấp 5 xã Tân Thạnh Đông vào chiều 29/1. Sau khi gây án, Tuấn cướp 2 xe máy, mang theo súng AK bỏ trốn.

    Hiện Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, truy nã Lê Quốc Tuấn. Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt Tuấn “khỉ” liên quan vụ nổ súng bắn chết người ở Củ Chi.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-pham-giup-tuan-khi-giu-so-tien-1-ty-cuop-duoc-trong-soi-bac-la-ai-a310021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan