Đột kích quán karaoke, phát hiện hơn 100 người đang thác loạn trong "bữa tiệc" ma túy


Thứ 3, 04/06/2019 | 02:54


Kiểm tra quán karaoke Bảo Hà (TP.HCM) lúc rạng sáng, lực lượng công an phát hiện hàng trăm người đang thác loạn trong "bữa tiệc" ma túy.

Kiểm tra quán karaoke Bảo Hà (TP.HCM) lúc rạng sáng, lực lượng công an phát hiện hàng trăm người đang thác loạn trong "bữa tiệc" ma túy.

119 đối tượng có biểu hiện "phê" ma túy trong quán karaoke Bảo Hà được đưa về trụ sở công an. Ảnh: CACC.

Ngày 3/6, trao đổi với báo Dân Trí, Công an quận 12, TPHCM cho biết đã có kết quả kiểm tra ma tuý đối với những khách chơi tại quán karaoke Bảo Hà, đường Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12.

Theo thông tin ban đầu trên báo Pháp Luật TP.HCM, vào rạng sáng ngày 2/6, các trinh sát của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận 12 (TP.HCM) đã cùng với công an phường Đông Hưng Thuận và các lực lượng chức năng khác tiến hành kiểm tra bất ngờ các ngành nghề kinh doanh hiện đóng trên địa bàn quận.

Đến 5h cùng ngày, các trinh sát tiến hành kiểm tra quán karaoke Bảo Hà thì phát hiện cả trăm khách hàng và nhân viên của quán đang có biểu hiện “phê” ma túy.

Ngay lập tức, lực lượng công an đã vây bắt, đưa 119 người đi kiểm tra. Trong đó phát hiện, có 63 người dương tính với chất ma túy bao gồm 16 người là nhân viên của quán, còn lại là khách hàng.

Sau đó, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận 12 đã tiến hành lập hồ sơ, đưa 40 đối tượng đưa đi cai nghiện, những người còn lại bị xử phạt hành chính theo quy định của pháp luật.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-quan-karaoke-phat-hien-hon-100-nguoi-dang-thac-loan-trong-bua-tiec-ma-tuy-a278361.html