Dụ dỗ bé gái 13 tuổi quan hệ tình dục đến có thai, gã thanh niên lĩnh 17 năm tù


Thứ 3, 24/09/2019 | 03:38


Cùng sự kiện

Linh và bé gái 13 tuổi hàng xóm có quan hệ tình cảm với nhau. Sau vài lần gặp mặt, Linh đã dụ dỗ bé gái về nhà quan hệ tình dục nhiều lần dẫn đến có thai.

Linh và bé gái 13 tuổi hàng xóm có quan hệ tình cảm với nhau. Sau vài lần gặp mặt, Linh đã dụ dỗ bé gái về nhà quan hệ tình dục nhiều lần dẫn đến có thai.

Bị cáo Lý Vũ Linh được dẫn giải đến tòa - Ảnh: Báo Giao thông

Theo Công lý, ngày 23/9, TAND tỉnh Sóc Trăng đã xét xử bị cáo Lý Vũ Linh (20 tuổi, ngụ ấp Đoàn Văn Tố A, xã Đại Ân 1, huyện Cù Lao Dung) về tội Giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Bị hại trong vụ án là cháu Thạch Thị H. (13 tuổi; ngụ cùng xóm với bị cáo).

Tại phiên tòa Linh thừa nhận hành vi phạm tội và bị tuyên 17 năm tù.

Báo Người lao động trích dẫn hồ sơ vụ án thể hiện, Linh và H. có quan hệ tình cảm với nhau. Sau vài lần gặp mặt, Linh đã dụ dỗ bé gái này về nhà quan hệ tình dục nhiều lần.

Khoảng tháng 3/2019, mẹ H. đưa con gái đến Trung tâm Y tế huyện Cù Lao Dung khám, bác sĩ xác định bé gái mang thai trên 3 tháng.

Vụ việc sau đó được gia đình H. trình báo cơ quan công an. Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã bắt giữ Linh. Còn về phần H. được gia đình đưa đi phá thai để tiếp tục việc học.

Trước khi Linh bị đưa ra xét xử, gia đình của bị cáo đã bồi thường cho phía nạn nhân hơn 16 triệu đồng.

Khởi tố nghi phạm cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi

Theo Zing.vn, chiều 23/9, Công an huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Vũ Văn Mạnh (31 tuổi, quê Đồng Nai) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Ngày 25/8, Mạnh điều khiển xe máy đi dụ dỗ các em gái mới lớn quan hệ tình dục. Tại cổng Trung tâm y tế huyện Đạ Tẻh, bị can vờ hỏi đường rồi dụ một bé gái lên xe nhưng bị từ chối.

Sau đó, Mạnh đến xã Hương Lâm thì thấy 3 bé gái đang chơi trước sân. Thanh niên này nói có đoàn từ thiện tới phát quà rồi dụ dỗ sẽ đưa bé gái 14 tuổi đi nhận quà.

Đến đoạn đường vắng trên đỉnh dốc Mạ Ơi (xã Hương Lâm), Mạnh đã cưỡng hiếp bé gái. Nạn nhân chống cự, cắn vào tay bị can và kêu cứu khiến Mạnh phải bỏ chạy.

Sau đó, gia đình cháu bé đã đến Công an huyện Đạ Tẻh trình báo. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đầu tháng 9, công an đã triệu tập Mạnh đến làm việc.

Sau nhiều ngày quanh co chối tội, bị can đã khai nhận hành vi. Ngoài vụ việc trên, Vũ Văn Mạnh còn thừa nhận đã thực hiện vụ hiếp dâm một bé gái 12 tuổi trên địa bàn.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-do-be-gai-13-tuoi-quan-he-tinh-duc-den-co-thai-ga-thanh-nien-linh-17-nam-tu-a294181.html