Gấp rút điều tra vụ nhóm người đòi nợ đánh đập cô gái 18 tuổi tới sảy thai


Chủ nhật, 14/04/2019 | 11:57


Cùng sự kiện

Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đang điều tra, truy xét nhóm người đã bắt giữ cô gái 18 tuổi để đòi nợ, đánh đập khiến nạn nhân bị sảy thai.

Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đang điều tra, truy xét nhóm người đã bắt giữ cô gái 18 tuổi để đòi nợ, đánh đập khiến nạn nhân bị sảy thai.

Báo Người Đưa Tin cho biết, ngày 14/4, đại diện Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) xác nhận, đơn vị vẫn đang gấp rút điều tra, truy xét vụ cô gái 18 tuổi bị một nhóm đối tượng bắt giữ trái pháp luật, hành hung dẫn đến sảy thai.

Theo VTC News, thông tin ban đầu, chồng của chị H.N.Y. (18 tuổi, ngụ Long An) vay tiền của một người nhưng không có để trả nên bỏ trốn. 

Vì vậy, Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi, tạm trú huyện Bình Chánh) cùng em gái ruột, tên Huyền (28 tuổi) và một người tên Trần Nhật Khang (19 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) xuống huyện Đức Hòa tìm chồng chị Y. đòi nợ nhưng không được nên bắt chị Y. đưa lên TP.HCM để gây áp lực. 

Theo báo Người Đưa Tin, ông H.V.H. (SN 1972, bố của chị Y) cho biết, khi bị bắt giữ trái phép, chị Y. đang mang thai 6 tháng. Theo thông tin điều tra ban đầu, trong lúc bị giam giữ trái phép, chị Y. bị nhóm đối tượng đánh đập, hành hung mặc cho chị này cầu xin và thông báo bản thân đang mang thai.

Qua tìm hiểu, PV Người Đưa Tin được biết, sau khi hành hung cô gái, nhóm này phát hiện nạn nhân có dấu hiệu chảy máu nhiều nên đưa người này lên bệnh viện Nguyễn Tri Phương (quận 10, TP.HCM) điều trị. Tuy nhiên, do bị hành hạ một cách không thương tiếc, cô gái trẻ sinh non khiến thai nhi tử vong.

Con hẻm nơi các đối tượng vứt bỏ xác thai nhi xấu số.  Ảnh: Người Đưa Tin

Theo VTC News, nhận được tin báo từ người chồng của nạn nhân, Công an huyện Bình Chánh nhanh chóng vào cuộc truy xét, triệu tập Khang và bà Trần Thị Sương (56 tuổi, mẹ ruột của Dũng). 

Tại cơ quan công an, Khang khai đã cùng Dũng và Huyền bắt cóc, đánh đập chị Y. Sau khi cô gái sinh non, Khang cùng bà Sương đã đem thai nhi đi phi tang. 

Qua khám xét nơi ở của Dũng, cảnh sát phát hiện hai khẩu súng tự chế và nhiều viên đạn, một còng số 8 và nhiều gói nhỏ chứa tinh thể trắng nghi ma túy cùng nhiều tang vật khác.

Trong một diễn biến liên quan, trước đó, một ngày đầu tháng 4/2019, người dân sinh sống tại con hẻm phía sau chùa Long Thạnh (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM) kinh hoàng phát hiện một thai nhi bị vứt bỏ cùng 2 hộp sữa, báo Người Đưa Tin cho biết.

Bà L.T.B.N. (54 tuổi, ngụ phường Tân Tạo, quận Bình Tân) cho hay: "Sáng hôm đó, chị hàng xóm ra phơi đồ thì phát hiện một túi nilon bên trong có một thai nhi cùng 2 hộp sữa. Chị hốt hoảng tri hô. Nhiều người đến kiểm tra và phát hiện thai nhi đã tử vong. Sau đó, chúng tôi gọi điện báo tin cho công an".

Tại vị trí thi thể thai bị bỏ lại nằm bên vệ đường, sát hàng rào B40 của chùa Long Thạnh. Nơi đây, người dân vẫn thắp nhang cho thai nhi xấu số. Ảnh: Người Đưa Tin

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-rut-dieu-tra-vu-nhom-nguoi-doi-no-danh-dap-co-gai-18-tuoi-toi-say-thai-a271114.html