+Aa-
    Zalo

    Giáo viên tiểu học đánh chết bạn nhậu lĩnh 12 năm tù

    ĐS&PL Ngày 7/11, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Ksor Chuôn (45 tuổi, giáo viên trường Tiểu học Ia Rsai, huyện Krông Pa, Gia Lai) về tội danh “Giết

    Ngày 7/11, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Ksor Chuôn (45 tuổi, giáo viên trường Tiểu học Ia Rsai, huyện Krông Pa, Gia Lai) về tội danh “Giết người”.

    Báo Tri thức trực tuyến trích bản cáo trạng cho thấy, khoảng 21h ngày 9/5, Ksor Chuôn, Ksor Ét (44 tuổi, cháu của Chuôn), Ksor Khú (40 tuổi), Ksor Ka (31 tuổi, cùng trú tại xã Chư Gu, huyện Krông Pa) đi đám ma ở nhà ông Nay Chem (Buôn H’Ngôm, xã Chư Drăng huyện Krông Pa) rồi uống rượu, đánh bài tại đây.

    Đến khoảng 23h cùng ngày, khi Chuôn đứng dậy ra về thì va chạm với Ét. Hai bên xảy ra mâu thuẫn, bực tức Ét và Khú lao vào đánh Chuôn, nhưng được mọi người can ngăn kịp thời.

    Bị cáo Chuôn trước vành móng ngựa (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Chuôn nhờ Ka chở về nhà gọi gia đình đến giải quyết. Tuy nhiên không gọi được người nên Chuôn và Ka quay lại nhà ông Chem nói chuyện cho ra lẽ.

    Khi đi đến địa phận buôn H’Ngôm, xã Chư Drăng, huyện Krông Pa thì Chuôn phát hiện Ét và Khú đang điều khiển 2 xe mô tô đi ngược chiều về. Chuôn hô lên yêu cầu Ét và Khú dừng lại. Nghe thấy vậy, Khú xuống xe và hai bên xông vào đánh nhau. Khú dùng tay và chân đá, đánh Chuôn khiến Chuôn ngã xuống bụi cây gần đó.

    Chuôn ngã xuống đường rồi vớ luôn cọc gỗ gần đó, đánh vào bên trái đầu khiến Khú ngã gục. Sau đó Chuôn cầm cọc gỗ tiếp tục đánh vào lưng Ét cho đến khi Ét bỏ chạy.

    Sau đó, đối tượng vứt cây gỗ lại và cùng Ka đi xe máy về nhà Chuôn. Khi đến chỗ đánh nhau trước đó, hai chú cháu thấy Khú vẫn nằm ở đó. Ka và Chuôn đến kiểm tra thì thấy Khú đã chết. Chuôn liền đến công an xã Chư Drăng trình báo sự việc.

    Sau khi xem xét toàn bộ nội dung vụ án, cũng như quá trình xét hỏi, tranh luận tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Chuôn 12 năm tù giam, bên cạnh đó bị cáo phải bồi thường thêm cho gia đình bị hại 39,7 triệu đồng (trước đó đã bồi thường 108 triệu đồng) và cấp dưỡng cho 4 đứa con của Khú cho đến khi đủ 18 tuổi, báo Dân trí đưa tin.

    Hồng Nhung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giao-vien-tieu-hoc-danh-chet-ban-nhau-linh-12-nam-tu-a208456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan