+Aa-
    Zalo

    Hà Giang: Người cha đau đớn tố cáo gã hàng xóm xâm hại tình dục con gái 13 tuổi

    ĐS&PL Cơ quan công an huyện Vị Xuyên (Hà Giang) đang vào cuộc điều tra vụ bé gái 13 tuổi nghi bị hàng xóm xâm hại tình dục.

    Cơ quan công an huyện Vị Xuyên (Hà Giang) đang vào cuộc điều tra vụ bé gái 13 tuổi nghi bị hàng xóm xâm hại tình dục.

    Ngôi nhà hàng xóm nơi thấy bé gái - Ảnh: Saostar

    Ngày 26/7, trao đổi trên Báo Giao thông, anh Thào Mí Tủa (trú tại thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang) cho biết, gia đình anh đã làm đơn đến cơ quan công an tố cáo ông Giàng Mí Sèo (SN 1966, hàng xóm) có hành vi xâm hại tình dục bé Thào T. S. (13 tuổi, con gái đầu anh Tủa).

    Anh Tủa cho hay, ngày 1/7, bị bố mắng, bé S. đã bỏ nhà đi khiến gia đình tìm nhưng không thấy. Đến chiều 5/7, anh Tủa đi làm về thì nghe 2 con nói đã tìm thấy chị S. ở trong nhà ông Sèo.

    Lúc này, anh Tủa sang nhà ông Sèo gõ cửa nhưng không có ai mở, anh cùng các con phá cửa vào nhà thì thấy ông Sèo đang hút thuốc.

    "Sau đó, tôi và 2 con đi vào buồng của ông Sèo thì thấy S. đang nằm ngủ trên giường, người phủ một tấm chăn. Các em gọi ra nhưng S. không ra, tôi bực quá nên tiến lại kéo con dậy và đưa về nhà", anh Tủa kể.

    Sau khi gặng hỏi, S. cho biết 5 ngày bỏ đi con ngủ lang thang tại khu vực trường mầm non. Đến trưa 5/7 thì bị ông Sèo dụ về nhà và bị ông xâm hại tình dục.

    "Cháu S. kể bị ông Sèo dùng dây trói tay và chân lại rồi thực hiện hành vi đồi bại. Khi tôi phá cửa vào thì ông ta đã thực hiện xong hành vi xấu xa ấy. Cháu S. cũng kể bị ông Sèo xâm hại tình dục từ năm 2018, mỗi lần 'xong việc' được ông Sèo cho 3 đến 5 nghìn đồng và dọa không được nói với ai", anh Tủa kể.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Pháp luật & Xã hội, ông Mạc Văn Cừ, Trưởng Công an huyện Vị Xuyên (Hà Giang) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận giải quyết vụ việc, hiện tại vẫn được điều tra và chưa cụ thể.

    Cũng trao đổi trên báo này, lãnh đạo UBND thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang xác nhận, cấp đảng ủy, chính quyền địa phương có nhận được đơn trình báo của gia đình cháu bé. Vụ việc hiện tại vẫn đang được cơ quan cảnh sát điều tra huyện Vị Xuyên làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-giang-nguoi-cha-dau-don-to-cao-ga-hang-xom-xam-hai-tinh-duc-con-gai-13-tuoi-a285973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan