Hà Nội: Bắt giữ nghi phạm táo tợn mang vật nghi là súng vào cướp ngân hàng giữa ban ngày


Thứ 6, 06/09/2019 | 12:45


Cùng sự kiện

Chiều 6/9, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ một người đàn ông mang theo vật nghi là súng xông vào cửa hàng Vietinbank đe dọa nhân viên để cướp tiền.

Chiều 6/9, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ một người đàn ông mang theo vật nghi là súng xông vào cửa hàng Vietinbank đe dọa nhân viên để cướp tiền. 

Người dân khống chế đối tượng và sau đó bàn giao cho cơ quan chức năng. Ảnh: Thanh Niên

Theo thông tin ban đầu trên báo Thanh Niên, vào khoảng 11h30 ngày 6/9, một người đàn ông đội mũ bảo hiểm màu đen, đeo khẩu trang kín mít, đi xe máy Hoda wave mang BKS: 27B1- 00.361, mang theo một vật nghi là súng xông vào ngân hàng Vietinbank (địa chỉ: Số 799, đường Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội) nhằm uy hiếp để cướp tiền thì bị bảo vệ phát hiện, tri hô và nhấn chuông báo động.

Người dân khu vực đó đã cùng lao vào khống chế, bắt giữ đối tượng và bàn giao cho công an ngay sau đó.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, đưa đối tượng lạ mặt kia đi. Do vụ việc được phát hiện và xử lý kịp thời nên không khiến ai bị thương, phía ngân hàng cũng không bị thiệt hại tài sản cũng như ảnh hưởng tới công việc.

Sài Gòn giải phóng đưa tin, tang vật thu giữ tại hiện trường là 1 con dao, 1 khẩu súng giả, 1 túi nilông bên trong đựng gạch, mút; 1 xe máy hiệu Honda Wave Alpha, 1 mũ bảo hiểm…

Công an quận Long Biên cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc này.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bat-giu-nghi-pham-tao-ton-mang-vat-nghi-la-sung-vao-cuop-ngan-hang-giua-ban-ngay-a291860.html