Hà Nội: Bắt giữ đối tượng tàng trữ ma túy đầu năm mới


Thứ 5, 22/02/2018 | 08:28


Phát hiện đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn, tổ công tác yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính. Qua đó phát hiện đối tượng mang theo nhiều gói nilon có chứa ma túy.

Phát hiện đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đặc biệt yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính. Qua đó phát hiện đối tượng mang theo nhiều gói nilon có chứa ma túy.

Rạng sáng ngày 21/2, tổ công tác Y1/141 Công an TP.Hà Nội khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Phố Huế - Nguyễn Du thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy Jupiter màu đỏ BKS: 29P3 - 6283 có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Giấy tờ tùy thân của đối tượng và số ma túy mang theo người bị tổ công tác phát hiện

Kiểm tra tại chỗ, phát hiện trên người nam thanh niên có 1 gói nilon tinh thể màu trắng được xác định là ma túy và 2 gói nilon màu trắng dạng bột được xác định là heroin. Ngay lập tức, tổ công tác đã tiến hành khống chế và đưa đối tượng về trụ sở tiếp tục khai thác.

Danh tính của đối tượng được xác định là Nguyễn Minh Quân (SN 1972, trú tại 30 Nguyễn Siêu, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội).

Tổ công tác Y1/141 đã bàn giao cho Công an phường Ngô Thì Nhậm để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hoàng Giang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bat-giu-doi-tuong-tang-tru-ma-tuy-dau-nam-moi-a220248.html