Hải Phòng: Điều tra vụ người phụ nữ bị "chồng hờ" đánh đập dã man trước mặt con nhỏ


Thứ 3, 15/10/2019 | 07:53


Cùng sự kiện

Cơ quan chức năng TP.Hải Phòng đang tiến hành điều tra vụ người phụ nữ bị "chồng hờ" đánh đập dã man trước mặt con nhỏ xảy ra trên địa bàn.

Cơ quan chức năng TP.Hải Phòng đang tiến hành điều tra vụ người phụ nữ bị "chồng hờ" đánh đập dã man trước mặt con nhỏ xảy ra trên địa bàn.

Pháp luật - Hải Phòng: Điều tra vụ người phụ nữ bị 'chồng hờ' đánh đập dã man trước mặt con nhỏ

Người phụ nữ bị "chồng hờ" đánh đập dã man ở Hải Phòng. Ảnh: VTC News 

Tối 14/10, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh gã đàn ông đánh vợ dã man tại nhà, trước sự chứng kiến của người giúp việc và con nhỏ.

Trong clip, người phụ nữ bị lột đồ và người đàn ông cao to, vạm vỡ túm tóc, ghì đầu xuống nền nhà, tát, thậm chí đá thẳng vào người nhiều lần, mặc cho chị này gọi người tới cứu và van nài “cho em ngồi dậy, lần sau em không dám nữa”.

Bên cạnh đó, người đàn ông còn dùng những lời lẽ xúc phạm đối với nạn nhân, liên tục đòi mật khẩu điện thoại, đập phá đồ đạc trong phòng.

Tối 14/10, trao đổi VTC News, đại diện UBND phường Lương Khánh Thiện (Ngô Quyền, Hải Phòng) cho biết, gia đình nạn nhân trong clip trên có báo cáo lên công an phường. Đơn vị này đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Ngô Quyền để thụ lý và điều tra.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông và người phụ nữ trong clip chung sống với nhau, có con nhỏ nhưng chưa đăng kí kết hôn.

Chị này đang làm cho cửa hàng spa ở phố Lương Khánh Thiện, còn gia đình sống ở phường khác tại Hải Phòng.

Liên quan đến sự việc, báo Infonet đưa tin, sáng 15/10, ông K., bố nạn nhân cho biết, hiện con gái ông đã được chuyển lên bệnh viện ở Hà Nội để tiếp tục theo dõi và điều trị.

Ông K. cho biết, chị M.T.D. (SN 1993, hiện trú tại phường Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng) bị chồng là anh H.Đ.T. (SN 1984) hành hung nhiều lần.

Theo lời của ông K., trước khi bị đánh như nội dung đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội, D. cùng một người bạn đang bàn về công việc tại nhà thì anh T. về.

Thấy T. có biểu hiện bất thường, bạn của chị D. ra về. Ngay sau đó, T. tranh cãi và lao vào đánh đập D. như trong clip. Khi D. lên tầng 4 để đi ngủ cùng con trai và người giúp việc, T. đã tiếp tục lên kéo chị xuống tầng 1 và tiếp tục đánh, thậm chí lột cả quần áo của chị D.

Sau khi đánh xong, T. kéo D. lên tầng 4 và sự việc diễn ra như trong đoạn clip trên mạng xã hội.

Gia đình cũng đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-dieu-tra-vu-nguoi-phu-nu-bi-chong-ho-danh-dap-da-man-truoc-mat-con-nho-a296998.html