Hé lộ danh tính, hình ảnh nghi phạm cầm dao đâm cô gái tử vong tại chỗ ở Nghệ An


Thứ 2, 27/07/2020 | 23:37


Sau khi đâm cô gái trẻ tử vong tại chỗ, nghi phạm bỏ trốn nhưng công an đã xác định được danh tính, hình ảnh kẻ này.

Sau khi đâm cô gái trẻ tử vong tại chỗ, nghi phạm bỏ trốn nhưng công an đã xác định được danh tính, hình ảnh kẻ này.

Danh tính, hình ảnh nghi phạm sát hại người phụ nữ đi đường vào sáng 27/7. Ảnh: Kiến Thức

Chiều ngày 27/7 Công an TP.Vinh (Nghệ An) ra thông báo truy tìm đối tượng giết cô gái tại khu vực Chợ Cửa Bắc, TP.Vinh (Nghệ An) vào sáng 27/7/2020. Đồng thời, cơ quan công an cũng công bố hình ảnh để người dân nhận diện, báo tin.

Theo đó, đối tượng được xác định là Phan Công Cương (SN 1976), có Hộ khẩu thường trú tại xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Nạn nhân là chị V.A. (42 tuổi, sống tại chung cư KT ở phường Quán Bàu, TP.Vinh).

Như đã đưa tin trước đó, vào sáng ngày 27/7, tại khu vực Chợ Cửa Bắc, phường Hưng Bình, TP.Vinh, đối tượng Cương sau khi chặn đường, đã đâm nhiều nhát dao khiến Chị V.A. tử vong tại chỗ.

Theo một số nhân chứng có mặt tại thời điểm xảy ra vụ án mạng, trước đó, có 2 chiếc xe máy đuổi nhau, người đàn ông chặn xe người phụ nữ. Sau khi dừng xe, 2 người có xảy ra cãi vã, giằng co. 

Mặc dù có một người phụ nữ khác vào can ngăn nhưng người đàn ông vẫn không buông tha, dùng con dao mang theo đâm nhiều nhát khiến người phụ nữ tử vong.

Sau khi gây án, đối tượng sử dụng xe máy nhãn hiệu Wave màu trắng đen bạc, mang BKS: 37K1-915.93 rời khỏi hiện trường.

Được biết, đối tượng Cương từng làm nghề lái xe thuê cho nhiều nhà xe. Chiều ngày 27/7 Công an TP.Vinh ra thông báo truy tìm đối tượng giết người máu lạnh này đồng thời kêu gọi Cương ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Người dân nếu phát hiện thấy đối tượng Cương đề nghị mọi người thông báo cho công an gần nhất hoặc theo số điện thoại 094 3775666 (anh Trần Quốc Anh, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP.Vinh).

Bạch Hiền (t/h)



Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-danh-tinh-hinh-anh-nghi-pham-cam-dao-dam-co-gai-tu-vong-tai-cho-o-nghe-an-a332415.html