Hoãn phiên xử "tú ông" 9x điều hành đường dây bán dâm nghìn đô có MC, á hậu tham gia


Thứ 4, 26/06/2019 | 03:18


Cùng sự kiện

Do luật sư của "tú ông" 9x cầm đầu đường dây môi giới mại dâm nghìn đô có đơn xin hoãn phiên tòa nên phiên xử sơ thẩm không được tiến hành như dự kiến.

Do luật sư của "tú ông" 9x cầm đầu đường dây môi giới mại dâm nghìn đô có đơn xin hoãn phiên tòa nên phiên xử sơ thẩm không được tiến hành như dự kiến.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, không như dự kiến sáng 26/6, TAND TP.HCM quyết định hoãn phiên xử sơ thẩm vụ "tú ông" Kiều Đại Dũ (SN 1996) bị truy tố về tội môi giới mại dâm theo khoản 2, Điều 328, BLHS 2015 với khung hình phạt cao nhất bảy năm tù.

Kiều Đại Dũ- "tú ông" điều hành đường dây môi giới mại dâm có MC, á hậu tham gia. 

Lý do luật sư bào chữa cho bị cáo có đơn xin hoãn phiên tòa là do cần thêm thời gian nghiên cứu tài liệu, hồ sơ vụ án. Toà đồng ý với yêu cầu của luật sư.

Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động đưa cáo trạng, ngày 29/8/2018, đối tượng Dũ điều 2 "chân dài" hạng sang theo yêu cầu của hai đại gia.

Cụ thể, Dũ gọi điện cho N. (SN 1996, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) và T. (SN 1996, quê Thanh Hóa) thương lượng giá "đi khách". N. đồng ý giá 3 triệu đồng; T. ra giá 6 triệu đồng. Sau đó, Dũ gọi điện cho đại gia báo giá gấp đôi số tiền đã thỏa thuận với hai "chân dài".

Hôm sau, Dũ cùng N. đến một khách sạn ở đường Trần Hưng Đạo, quận 5, TP HCM. Tại đây, Dũ nhận 18 triệu đồng từ khách hàng rồi bỏ đi. Một lúc sau, cơ quan chức năng ập vào bắt quả tang khi hai bên đang thực hiện mua bán dâm.

Trước đó một tuần, theo yêu cầu từ đại gia, Dũ bắt mối với MC C.V. (SN 1997) và Á hậu N.T.D (SN 1995). Trong đó, D. đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD/lần, V. đồng ý bán dâm với giá 600 USD/lần. Để hưởng chênh lệch, Dũ báo với khách V. bán dâm với giá 1.500 USD/ lần, D. chấp nhận 7.000 USD/lần.

Cũng vào chiều 30/8/2018, khi á hậu và MC nói trên đang thực hiện hành vi bán dâm trong một khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, quận 1, TP HCM thì bị công an bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, Á hậu D. và MC V. khai nhận Kiều Đại Dũ là người môi giới mại dâm cho hai cô này.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-phien-xu-tu-ong-9x-dieu-hanh-duong-day-ban-dam-nghin-do-co-mc-a-hau-tham-gia-a281387.html