+Aa-
    Zalo

    Hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông tử vong sau cuộc nhậu, gia đình không báo công an

    ĐS&PL Sau khi phát hiện ông Đặng Minh Tàn đã tử vong, gia đình liền tổ chức hậu sự cho nạn nhân mà không thông báo tới cơ quan chức năng.

    Sau khi phát hiện ông Đặng Minh Tàn đã tử vong sau chầu nhậu, gia đình liền tổ chức hậu sự cho nạn nhân mà không thông báo tới cơ quan chức năng.

    Gia đình tổ chức hậu sự cho người đàn ông tử vong sau cuộc nhậu. Ảnh: NLĐ

    Sáng 23/8, xác nhận với báo Người Lao Động, một lãnh đạo Công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Đặng Minh Tàn (SN 1971, ngụ xã Quảng Hiệp, huyện Cư M’gar).

    Theo thông tin điều tra, nạn nhân thường xuyên uống rượu rồi về nhà quậy phá, đánh đập vợ con.

    Chiều 21/8, ông Tàn nhậu về chửi vợ con nên ông Triệu Trồng Khuôn (55 tuổi, anh em cột chèo) sang can ngăn. Tuy nhiên, lời qua tiếng lại, hai bên xảy ra mâu thuẫn, dẫn tới xô xát, ông Tàn bị ngã xuống sân nằm bất động.

    Nghĩ ông Tàn say rượu nên gia đình không đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu, đến khuya cùng ngày, mọi người kiểm tra thì tá hỏa nạn nhân đã tử vong nên tổ chức hậu sự.

    Trao đổi với báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Ngô Minh Đức, Chủ tịch UBND xã Quảng Hiệp, sau khi xảy ra vụ việc, gia đình ông Tàn không trình báo cơ quan chức năng.

    Đến chiều 22/8, trong lúc gia đình đang lo hậu sự thì người dân sát nhà ông Tàn đến công an trình báo. Tối 22/8, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

    Công an huyện Cư M’gar hiện đang tạm giữ ông Triệu Trồng Khuôn để làm rõ vụ việc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-tat-kham-nghiem-hien-truong-vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-sau-cuoc-nhau-gia-dinh-khong-bao-cong-an-a289957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan